Mới đây, nhà phát hành game miHoYo nổi tiếng đã triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình Led cho tựa game “Honkai Star Rail – Con Đường Sao Băng” với vị trí đắc địa ở Nguyễn Huệ – Nguyễn Trãi, Vòng Xoay Phù Đổng, TP.HCM. Đây là một chiến dịch quảng cáo đầy thách thức, tuy nhiên nếu được triển khai một cách hợp lý và chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho game mobile này.
Bài viết này, Phoenix Media Group xin đưa ra những phân tích và đánh giá về đối tượng khách hàng, chiến lược quảng cáo, kết quả và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo màn hình LED của tựa game online này.
Nội dung
Giới thiệu về game “Honkai Star Rail – Con Đường Sao Băng”
“Honkai Star Rail – Con Đường Sao Băng” thuộc thể loại game mobile nhập vai hành động của nhà phát hàng game miHoYo. Tựa game đỉnh cao này được ra mắt mọi người vào tháng 12 năm 2020 và hiện đang có mặt trên các nền tảng Android và iOS.
Trong game Honkai Star Rail thì người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật( Kiana, Mei, Bronya) để tham gia vào các cuộc phiêu lưu hấp dẫn trên một chuyến tàu lưu diễn bí ẩn. Khi đó, những chuyến phiêu lưu đầy bí ẩn và thử thách đang chờ đợi người chơi khám phá.
Tựa game đình đám này sở hữu đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu kịch liệt đầy mãn nhãn, hình ảnh sắc nét và cốt truyện đầy tình tiết hấp dẫn. Sản phẩm game được xây dựng kỹ lưỡng sẽ hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời nhất cho người chơi.
Mục đích và vai trò của quảng cáo màn hình LED cho chiến dịch
Ngày nay, hình thức quảng cáo màn hình LED là một trong những phương tiện quảng cáo, tiếp cận khách hàng mục tiêu rất hiệu quả. Màn hình Led kích cỡ lớn sẽ hiển thị rõ những đoạn TVC hấp dẫn, cuốn hút và sinh động có trong game Honkai Star Rail để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Một số thông điệp quảng cáo, hình ảnh, video độc đáo sẽ được hiển thị sắc nét trên nền tảng kỹ thuật số. Điều này không chỉ có tác dụng thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng mục tiêu mà còn khơi gợi sự tò mò, kích thước ham muốn của người chơi với lời kêu gọi hành động hấp dẫn.
Hơn nữa, việc triển khai chiến dịch quảng cáo game trên màn hình Led cũng có thể tăng cường sự trải nghiệm khách hàng, tạo ra không gian trưng bày sản phẩm độc đáo và có độ phủ sóng thương hiệu trên toàn quốc.
Vì vậy, quảng cáo game bằng màn hình LED cho game “Honkai Star Rail – Con Đường Sao Băng” cực kỳ quan trọng và cần thiết. Phương thức truyền thông hiệu quả, thu hút lượng lớn khách hàng, tăng cường nhận thức cho thương hiệu, tạo ra sự trải nghiệm tuyệt vời và cuối cùng là gia tăng số lượt truy cập game, sử dụng dịch vụ.
Xem thêm: Quảng cáo màn hình LED 3D là gì? Công nghệ quảng cáo hiệu quả bậc nhất hiện nay
Phân tích đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo màn hình LED cho game
Muốn đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo bằng màn hình LED cho game Honkai Star Rail – Con Đường Sao Băng thì chúng ta nên đặc biệt lưu tâm đến một số tiêu chí về đối tượng khách hàng, thiết kế và cách thức triển khai chiến dịch. Cụ thể như:
Về đối tượng khách hàng
Trước tiên, bạn cần phân tích nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu, đặc điểm và nhu cầu của họ để có thể lựa chọn được vị trí đặt màn hình Led quảng cáo game Honkai Star Rail đắc địa, phù hợp.
- Phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng
Nên tiến hành phân tích nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng trước khi lựa chọn vị trí đặt màn hình Led. Chẳng hạn như về độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính, nhu cầu giải trí,… để đưa ra phương án truyền thông hiệu quả. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng và quyết định phần lớn đến hiệu quả chiến dịch quảng cáo màn hình Led.
Nếu bạn muốn triển khai chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ; thì hãy tham khảo cập nhật báo giá quảng cáo trên màn hình LED mới nhất hiện nay nhé.
- Đặc điểm và nhu cầu của đối tượng khách hàng
Đối với tựa game Honkai Star Rail thì nhóm đối tượng khách hàng mà nhà phát hành game mobile này đang hướng tới là những bạn trẻ từ 16 tuổi trở lên yêu thích thể loại game nhập vai hành động, có nhiều thời gian rảnh để chơi game, nhu cầu giải trí và thu nhập ổn định.
Họ cũng có thể là những người đã từng chơi qua các tựa game đình đám khác của nhà phát hành game miHoYo và mong muốn được trải nghiệm những sản phẩm mới.
- Lý do chọn địa điểm quảng cáo tại Nguyễn Huệ và Nguyễn Trãi – Vòng Xoay Phù Đổng
Tọa lạc Nguyễn Huệ và Nguyễn Trãi – Vòng Xoay Phù Đổng là một trong những địa điểm trung tâm của TP.HCM. Nơi có lưu lượng người, phương tiện giao động qua lại đông đúc. Có thể nói rằng, mỗi ngày có tới hàng trăm nghìn lượt người qua lại. Điều này sẽ tạo ra một cơ hội tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ về game mobile.
Ngoài ra, vị trí địa lý này cũng là điểm giao thoa giữa nhiều quận trung tâm của TP.HCM như Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận 11. Do đó, quảng cáo màn hình Led tại đây có khả năng tiếp cận lượng lớn khách hàng mục tiêu.
Đây cũng chính là vị trí đắc địa gần các trung tâm thương mại, khu mua sắm và giải trí. Nơi tập trung nhiều người dân đến để mua sắm, vui chơi giải trí và ăn uống. Do đó, việc lựa chọn vị trí này để quảng cáo có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người. Nhất là nhóm bạn trẻ có nhu cầu giải trí cao.
Như vậy, vị trí địa lý Nguyễn Huệ và Nguyễn Trãi – Vòng Xoay Phù Đổng hội tụ nhiều ưu điểm tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ cho một lượng khách hàng tiềm năng mà nhà phát hành tựa game “Honkai Star Rail – Con Đường Sao Băng” đang hướng tới.
Về thiết kế và triển khai chiến dịch
Để triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình LED cho game tuyến đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Trãi – Vòng Xoay Phù Đổng hiệu quả và thành công thì bạn cần phải có một kế hoạch thiết kế, triển khai chiến dịch chi tiết. Dưới đây là một số vấn đề cần được xem xét như:
- Thiết kế nội dung quảng cáo
Nội dung quảng cáo, hình ảnh và thông điệp mà nhà phát hành game muốn truyền tải đến khách hàng được xây dựng phù hợp với nhu cầu, đối tượng, độ tuổi,… Thu hút và để lại ấn tượng khó phai mờ trong tâm trí người nhìn với nội dung quảng cáo ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu, sáng tạo, xúc tính, hấp dẫn và sinh động. Từ đó, góp phần tăng tính nhận biết thương hiệu, tăng doanh số và thúc đẩy sự tương tác với khách hàng.
- Thời gian và phương tiện triển khai chiến dịch
Thông thường, thời gian triển khai chiến dịch quảng cáo trên màn hình LED trong ngày được chia thành nhiều khung giờ khác nhau để đảm bảo khả năng tiếp cận, tần suất phát sóng vào những giờ cao điểm – hội tụ đông đảo người qua lại. Còn phương tiện triển khai chính là màn hình Led kích thước lớn, độ phân giải cao. Từ đó, hình ảnh được hiển thị sắc nét, tầm nhìn cao và sinh động.
- Phân tích kết quả và hiệu quả của chiến dịch
Để đánh giá được hiệu ứng truyền thông cần phải có một quy trình theo dõi và đánh giá kết quả chiến dịch quảng cáo màn hình LED. Dựa vào đó để có thể cải thiện hiệu quả chiến dịch trong tương lai. Các thông số như: số lượt xem, lượt tương tác, tần suất chiếu nên được đánh giá thường xuyên để có thể thực hiện các điều chỉnh và cải thiện hiệu quả của chiến dịch.
Thực tế cho thấy rằng, kết quả và hiệu quả của chiến dịch truyền thông này vô cùng thành công. Lượng khách hàng tiếp cận, trải nghiệm game gia tăng đáng kể. Đồng thời, độ lan tỏa của chiến dịch rộng rãi. Đây chính là ấu hiệu cho thấy chiến dịch đạt được hiệu quả cao.
Những lưu ý cần được chú ý khi triển khai chiến dịch quảng cáo LED ngoài trời cho game
Khi triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình LED thì bạn nên đặc biệt lưu tâm đến một số lưu ý dưới đây.
Chọn đúng đối tượng khách hàng
Nên xác định và lựa chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo màn hình LED cho Game “Honkai Star Rail – Con Đường Sao Băng” với tọa lạc Nguyễn Huệ và Nguyễn Trãi – Vòng Xoay Phù Đổng, TP.HCM đang hướng tới. Chẳng hạn như: độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, tài chính. Dựa vào đó để có thể lựa chọn đúng địa điểm quảng cáo đặc địa và có thể xây dựng nội dung quảng cáo, thông điệp truyền tải cũng như lời kêu gọi hành động phù hợp.
Thiết kế nội dung quảng cáo phù hợp
Thiết kế nội dung quảng cáo phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu. Hình ảnh, màu sắc, từ ngữ phải phù hợp để truyền tải thông điệp một cách dễ dàng và hiệu quả. Hơn nữa, thông điệp truyền tải ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, sáng tạo và sinh động để có thể thu hút mọi sự ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Phối hợp với các đối tác để triển khai chiến dịch thành công
Việc phối hợp với các đối tác là một yếu tố quan trọng để triển khai thành công chiến dịch quảng cáo. Các đối tác có thể bao gồm: nhà quảng cáo, nhà cung cấp thiết bị quảng cáo, đơn vị quản lý địa điểm quảng cáo, đại lý truyền thông và nhiều đối tác khác.
Để phối hợp tốt với các đối tác, cần có kế hoạch chi tiết về các công việc cần làm. Bao gồm cả phân công và trách nhiệm của từng đối tác. Ngoài ra, cần thiết lập các quy trình, tiêu chuẩn và kỳ vọng rõ ràng để đảm bảo mọi công việc được thực hiện đúng thời hạn.
Cuối cùng, bạn nên đánh giá kết quả của các đối tác sau khi kết thúc chiến dịch và đưa ra nhận xét để cải thiện, hoàn thiện tốt quá trình phối hợp trong các chiến dịch quảng cáo tiếp theo.
Xem thêm:
- Dịch vụ quảng cáo màn hình LED tại Hà Nội | Cập nhật 25 Vị Trí Đẹp
- 20+ Vị trí quảng cáo màn hình LED tại thành phố Hồ Chí Minh cực Hot
Kết luận
Trên đây là một số thông tin quan trọng về mục đích và vai trò của quảng cáo màn hình LED, những phân tích đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo màn hình LED cho game và một số lưu ý quan trọng khi triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình LED cho Game “Honkai Star Rail – Con Đường Sao Băng” ở Nguyễn Huệ và Nguyễn Trãi – Vòng Xoay Phù Đổng. Chắc hẳn bạn cũng nắm được tiềm năng thu hút lượng lớn khách hàng, khả năng tăng cường thương hiệu của game, tăng sự hiện diện và quảng bá game trên thị trường Việt Nam.
Nếu bạn có ý định triển khai quảng cáo ngoài trời cho thể loại game online, giải trí… thì hãy liên hệ với Phoenix Media Group nhé!