Quảng cáo màn hình Led là hình thức truyền thông hiệu quả đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của nhãn hàng đến nhóm khách hàng mục tiêu. Bài viết này, Phoenix Media Group xin chia sẻ báo giá quảng cáo màn hình LED mới nhất 2023. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và mang lại sự hài lòng nhất.
Trong thời đại 4.0 tân tiến và hiện đại như hiện nay, hình thức quảng cáo màn hình Led ngày càng được ưa chuộng. Sự ra đời của chiến dịch quảng cáo này được xem là cuộc cách mạng tạo ra sự đột phá mới cho biển bảng quảng cáo truyền thống. Thay vì sử dụng những tấm biển tĩnh đơn điệu, nhàm chán là những đoạn video clip trình chiếu hình ảnh, thông điệp truyền thông ngắn gọn và xúc tích trên màn hình Led.

Quảng cáo hiển thị trên màn hình LED đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Việc ứng dụng công nghệ chuẩn động hình ảnh sống động, sắc nét và hấp dẫn sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút xem TVC quảng cáo thú vị, để lại ấn tượng khó phai mờ trong tâm trí. Đồng thời, còn thúc đẩy khách hàng hành động để truy cập vào trang Web, sử dụng dịch vụ của nhãn hàng và doanh nghiệp.
Nội dung
- 1 Bảng báo giá quảng cáo trên màn hình LED cập nhật mới nhất
- 2 Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo màn hình LED
- 3 Tham khảo các mô hình định giá quảng cáo màn hình LED ngoài trời
- 4 Cách để nhận được báo giá quảng cáo màn hình LED tốt nhất
- 5 Giải pháp quảng cáo màn hình LED với chi phí phù hợp nhất
- 6 Phoenix cung cấp giải pháp quảng cáo LED chuyên nghiệp, tối ưu chi phí
Bảng báo giá quảng cáo trên màn hình LED cập nhật mới nhất
Dưới đây là bảng báo giá chi phí quảng cáo màn hình LED ngoài trời và trong nhà được Phoenix Media Group tổng hợp lại. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình dịch vụ quảng cáo phù hợp.
Báo giá quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Chi phí quảng cáo màn hình LED ngoài trời được tính trên số lượng spot mà nhà quảng cáo đã book cho khách hàng. Thông thường, thời gian quảng cáo cho 1 spot sẽ trình chiếu khoảng 30 giây và tần suất là khoảng 8 phút/lần. Thời gian hoạt động của mỗi bảng LED trung bình 16 – 17 giờ/ngày. Khi đó, chi phí quảng cáo màn hình LED ngoài trời sẽ dao động khoảng 300.000.000 – 450.000.000/năm.
Chi phí quảng cáo hiển thị trên màn hình LED ngoài trời thường cao hơn trong nhà.
Báo giá quảng cáo màn hình LED trong nhà
Hiện nay, vị trí lắp đặt quảng cáo màn hình LED trong nhà được thực hiện tại các địa điểm công cộng – nơi tập trung nhiều người đi lại như: siêu thị, trung tâm thương mại, tháp văn phòng, bệnh viên, nhà gas,… Với 2 hình thức quảng cáo như Frame và LCD. Trong đó, hình thức quảng cáo LCD vẫn được ưa chuộng và lựa chọn hơn cả.
Dưới đây là bảng báo giá màn hình LED trong nhà tùy theo phân khúc địa điểm đắc địa của các tòa nhà. Bạn hãy tham khảo nhé.
Địa điểm |
Đơn giá (1 màn hình/tuần) |
Tòa nhà hạng A: Trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp. |
2.000.000 vnđ/frame/tòa nhà/tuần. |
Tòa nhà hạng B: Chung cư cao cấp, tòa nhà phức hợp. |
1.550.000 vnđ/frame/tòa nhà/tuần. |
Tòa nhà hạng C |
1.040.000 vnđ/frame/tòa nhà/tuần. |
Tòa nhà hạng D |
510.000 vnđ/frame/tòa nhà/tuần. |
Lưu ý: Quảng cáo màn hình LED tối thiểu 1 tháng/chiến dịch. Tất cả các mức báo giá ở trên chỉ mang tính chất tương đối và tham khảo. Bởi vì, giá quảng cáo LED có thể thay đổi theo từng thời điểm, vị trí lắp đặt,… Ngoài ra, nếu bạn quan tâm giá quảng cáo trên màn hình LCD chính xác cho từng chiến dịch thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với Phoenix nhé.
Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo màn hình LED
Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá quảng cáo màn hình LED.
Với sự đổi mới công nghệ màn hình LED cũng trở nên sống động, hấp dẫn và cuốn hút hơn kéo theo giá quảng cáo cũng có sự chênh lệch đối chút. Hiện nay, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá quảng cáo như: vị trí và loại hình quảng cáo, kích thước và độ phân giải màn hình LED, số lượng thiết bị quảng cáo LED, thời lượng và tần suất quảng cáo. Cụ thể như:
1. Vị trí và loại hình quảng cáo
Vị trí và hình thức quảng cáo là yếu tố quyết định đến chi phí của một chiến dịch quảng cáo
Tùy thuộc vào từng vị trí lắp đặt và loại màn hình quảng cáo LED sẽ có mức giá khác nhau. Tất nhiên, những vị trí đặc địa có lưu lượng khách hàng đi lại cao và sử dụng màn hình Led outdoor sẽ có giá cao hơn so với địa điểm ít người hay sử dụng màn hình hiển thị Led indoor. Do đó, khi bạn có nhu cầu quảng cáo LED nên cân đối nhu cầu, mục đích sử dụng để lựa chọn vị trí lắp đặt và loại màn hình kỹ thuật số phù hợp.
2. Kích thước và độ phân giải màn hình LED
Kích thước và độ phân giải màn hình quảng cáo LED là một trong những yếu tố ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá quảng cáo. Bởi những loại màn hình điện tử kích thước lớn, độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét thì giá sẽ đắt hơn rất nhiều so với loại màn hình điện tử kích thước nhỏ và độ phân giải thấp.
Tuy nhiên việc lựa chọn kích thước lớn sẽ giúp cho bảng hiện thị LED có thể truyền tải rõ thông điệp, hình ảnh với nhiều góc nhìn mở rộng để mọi người có thể nhìn thấy từ nhiều hướng đường.
3. Số lượng bảng màn hình điện tử LED
Để phủ sóng thương hiệu với nhiều địa điểm đắc địa khác nhau để có thể tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng thì nhãn hàng có thể triển khai cùng lúc rất nhiều vị trí lắp đặt màn hình quảng cáo LED.
Số lượng màn hình điện tử LED tham gia trong chiến dịch quảng cáo cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo.
Khi đó, chi phí quảng cáo cho những chiến dịch sử dụng nhiều số lượng màn hình quảng cáo LED so cao hơn so với 1 màn hình LED. Tuy nhiên, hiệu ứng truyền thông mang lại tương xứng với ngân sách bỏ ra.
4. Loại nội dung quảng cáo LED
Nội dung quảng cáo, thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải đến khách hàng cũng ảnh hưởng đến giá quảng cáo màn hình LED. Tất nhiên, những nội dung quảng cáo bắt mắt, cuốn hút, xúc tích và ngắn gọn có giá cao hơn rất nhiều so với nội dung không được chau chuốt tỉ mỉ.
5. Thời lượng và tần suất quảng cáo
Cách thức hoạt động màn hình quảng cáo LED sẽ được tính theo số lượng spot phát sóng trên ngày và tháng. Thông thường, tần suất quảng cáo sẽ tính theo tổng thời lượng 1 tiếng/ngày với 120 spots/ngày, tương đương với 30 tiếng/tháng và 3,600 spots/tháng.
Tần suất và thời lượng quảng cáo ảnh hưởng đến giá quảng cáo màn hình LED.
Như vậy, tần suất và thời lượng quảng cáo cũng ảnh hưởng đến giá quảng cáo màn hình LED. Nếu bạn có ngân sách tốt hơn thì có thể tăng thời thượng phát sóng, gia tăng tần suất để mang lại hiệu quả truyền thông tốt nhất.
Tham khảo các mô hình định giá quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Dưới đây là một số mô hình định giá quảng cáo màn hình LED ngoài trời mà Phoenix Media Group muốn bật mí đến quý bạn đọc. Bạn hãy tìm hiểu để có thể lựa chọn được mô hình định giá quảng cáo bảng hiển thị LED phù hợp.
Định giá theo mô hình CPM
CPM là mô hình định giá trong quảng cáo kỹ thuật số. Được đo lường bằng các chỉ số tiếp thị khác nhau như: tần suất quảng cáo xuất hiện, lượt truy cập, số lượng người mua hàng. Mô hình này thường tập trung chủ yếu vào nhận thức thương hiệu, truyền tải thông điệp cụ thể cũng như khả năng tiếp cận khách hình thay vì chi phí mỗi lần nhấp.
Định giá theo mô hình CPD
Mô hình CPD là hình thức quảng cáo trả tiền theo thời thượng phát sóng, đăng quảng cáo theo ngày/tuần/tháng/năm. Bất kể trang Web của bạn có đạt được mục tiêu về số lần nhấp chuột hay không. Mức định giá mô hình CPD sẽ dựa vào một số yếu tố: Vị trí hiển thị, thời gian phát sóng, kích thước bảng hiện thị LED, độ hữu dụng của Web.
Hình thức quảng cáo này chi phí rất cao nên thường các doanh nghiệp lớn sử dụng để gia tăng độ nhận diện thương hiệu, quảng cáo sản phẩm hoặc sự kiện sắp ra mắt khách hàng.
Định giá theo mô hình CPP
CPP hay còn được gọi là chi phí của mỗi điểm đánh giá. Mô hình này đề cập đến chi phí cần phải chi trả cho mỗi lần quảng cáo được phát sóng trên màn hình quảng cáo LED. CPP thường sử dụng quảng cáo video, chi phí quảng cáo dựa vào thời lượng phát video và tần xuất phát sóng tính trên ngày/tuần/tháng/năm.
Chi phí mỗi lần tương tác (CPE)
Chi phí cho mỗi lần tương tác (CPE) là chi phí cho mỗi lượt tương tác nội dung quảng cáo. Nghĩa là, chi phí nhà quảng cáo phải trả khi người truy cập thực hiện bất cứ thao tác nào trên quảng cáo. Đây chính là hình thức quảng cáo trả chi phí và được thực hiện trên các kênh Rich-Media.
Trên đây là những mô hình định giá quảng cáo màn hình LED ngoài trời được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Mỗi mô hình sẽ có ưu và nhược điểm riêng biệt, cho nên bạn hãy dựa vào mục tiêu, ngân sách cũng như số lượng khách hàng cần tiếp cận để lựa chọn được mô hình phù hợp.
Cách để nhận được báo giá quảng cáo màn hình LED tốt nhất
Để nhận được báo giá quảng cáo màn hình Led tốt nhất thì bạn nên tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín để được tư vấn, báo giá cụ thể. Cũng nên so sánh báo giá giữ các đơn vị khác nhau để lựa chọn được dịch vụ quảng cáo phù hợp.
Cách để có báo giá quảng cáo màn hình hiện thị LED tốt nhất.
Tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời
Bạn nên tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam để được đảm bảo về hiệu ứng truyền thông của chiến dịch và khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu. Bằng những nội dung, thông điệp truyền tải, hấp dẫn, chất lượng và được lắp đặt ở những vị trí đắc địa có lưu lượng người qua lại đông đúc.
Gửi yêu cầu tư vấn và báo giá từng vị trí
Nên tham khảo một số vị trí quảng cáo phù hợp với chiến lược mục tiêu của doanh nghiệp
Sau khi tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín dựa trên sự đánh giá, bình luận tích cực từ phía khách hàng thì hãy gửi yêu cầu tư vấn và báo giá từng vị trí quảng cáo cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được dịch vụ quảng cáo tối ưu, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nhất.
So sánh báo giá và lựa chọn dịch vụ quảng cáo phù hợp
Bạn cũng đừng quên so sánh báo giá giữa các đơn vị quảng cáo màn hình led ngoài trời uy tín để có thể lựa chọn được dịch vị quảng cáo phù hợp. Hãy dựa vào ngân sách tài chính của mình để lựa chọn dịch vụ quảng cáo thương hiệu, sản phẩm nhãn hàng đến người tiêu dùng phù hợp nhé.
Nên so sánh báo giá giữa các đơn vị cung cấp chiến dịch quảng cáo bảng hiện thị LED ngoài trời uy tín.
Giải pháp quảng cáo màn hình LED với chi phí phù hợp nhất
Giải pháp quảng cáo màn hình LED tiết kiệm chi phí nhất? Là câu hỏi đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tất nhiên, bạn nên nắm rõ giá trị của chi phí thuê quảng cáo, đánh giá lợi tức đầu tư tiềm năng cũng như đàm pháp thỏa thuận tốt nhất với nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo.
Nắm rõ giá trị của chi phí thuê quảng cáo của bạn
Việc nắm rõ giá trị, hiệu quả và hiệu ứng của chi phí thuê quảng cáo mà bạn lựa chọn sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo màn hình LED thành công ngoài mong đợi. Vừa tiết kiệm chi phí, thời gian lại có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Đánh giá lợi tức đầu tư tiềm năng (ROI)
Doanh nghiệp cũng nên đánh giá lợi tức đầu tư tiềm năng (ROI) trong quá khứ và tiềm năng trong tương lai. Hiểu một cách nôm na, ROI là hình thức đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo với khoản đầu tư cụ thể so với những khoản đầu tư khác.
Doanh nghiệp cũng nên đánh giá lợi tức đầu tư tiềm năng (ROI).
Đàm phán thỏa thuận tốt nhất với nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo
Bạn cũng nên đàm phán thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo tốt nhất để tối ưu chi phí và nhận được một số quyền lợi, lợi ích cụ thể. Điều này sẽ giúp hạn chế một số rủi ro ngoài ý muốn khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo để mang lại hiệu quả cao, hiệu ứng truyền thông cao.
Phoenix cung cấp giải pháp quảng cáo LED chuyên nghiệp, tối ưu chi phí
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp chiến dịch quảng cáo bảng hiển thị LED chuyên nghiệp và tối ưu chi phí đầu tư cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất thì Phoenix chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Phoenix không ngừng tìm kiếm, cập nhật công nghệ và xu hướng mới để cung cấp, triển khai dịch vụ quảng cáo màn hình led tốt nhất cho khách hàng.
Phoenix – Cung cấp giải pháp quảng cáo LED chuyên nghiệp, tối ưu chi phí.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn nhỏ trên mọi công đoạn triển khai chiến dịch truyền thông. Từ đó mang lại chất lượng tốt nhất, hiệu quả cao cùng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng dồi dào từ những vị trí đặt biển quảng cáo đắc địa.
Kết luận
Như vậy, giá quảng cáo trên màn hình Led ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như: vị trí và loại hình quảng cáo, kích thước và độ phân giải, số lượng màn hình Led, thời lượng và tần suất quảng cáo. Việc nắm vững giải pháp và một số cách nhận báo giá quảng cáo màn hình Led tốt nhất sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.
Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp và nhận báo giá trên quảng cáo trên màn hình LED cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn thì hãy liên hệ ngay Phoenix Media Group để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.