Quảng cáo trên màn hình LED

Hiện nay, quảng cáo màn hình LED là kênh truyền thông được nhiều thương hiệu sử dụng trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Trong bài viết này, Phoenix Media Group sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về quảng cáo trên màn hình LED hiện nay cũng như những lưu ý để quảng cáo bằng màn hình LED hiệu quả.

Quảng cáo trên màn hình LED là gì?

Quảng cáo màn hình LED là hình thức quảng cáo kỹ thuật số (DOOH). Sự xuất hiện của hình thức quảng cáo này đã đánh dấu một sự đổi mới đáng kể cho ngành quảng cáo ngoài trời. Thay vì sử dụng biển quảng cáo tĩnh truyền thống, quảng cáo trên màn hình LED tạo ra sự sống động và ấn tượng hơn cho chiến dịch truyền thông bằng cách hiển thị nội dung và hình ảnh động.

quảng cáo màn hình Led

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số DOOH đang rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Các đặc điểm của màn hình LED quảng cáo

Các đặc điểm của màn hình LED quảng cáo như sau:

Định dạng trình chiếu

Quảng cáo bằng màn hình LED có thể trình chiếu hình ảnh, chuỗi hình ảnh, hình ảnh động và video quảng cáo theo thứ tự được lập trình. Điều này cho phép một màn hình có thể hiển thị thông điệp quảng cáo cho nhiều đơn vị khác nhau.

quảng cáo màn hình LED là gì

Loại hình quảng cáo có thể trình chiếu nhiều loại hình quảng cáo khác nhau

Kích thước màn hình

Không có giới hạn kích thước do màn hình LED có thể được ghép từ nhiều tấm LED nhỏ lại với nhau. Điều này cho phép công ty quảng cáo có thể lựa chọn loại màn hình phù hợp dựa trên vị trí lắp đặt cụ thể.

Khả năng trình chiếu

Màn hình quảng cáo điện tử có khả năng hiển thị lên đến 16,7 triệu màu với 4,4 tỷ cấp độ màu. Độ sáng của màn hình có thể được điều chỉnh phù hợp, giúp mọi xem dễ dàng quan sát trong cả điều kiện ánh sáng ban ngày và buổi tối.

quảng cáo màn hình LED là gì

Thông điệp quảng cáo đến gần với khách hàng mục tiêu hơn với hình thức quảng cáo kỹ thuật số này

Các loại màn hình LED

Có nhiều loại màn LED quảng cáo như màn hình LED full color P4 và P5, màn hình LED full color P6, màn hình LED full color P10 và P16. Tất cả loại màn hình này đều được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường và có khả năng chống nước, chống bụi tốt.

Vị trí lắp đặt

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời được lắp đặt tại các vị trí như ngã tư đường, mặt tiền tòa nhà. Còn màn hình LED trong nhà được sử dụng trong thang máy, sảnh, hành lang của các siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay vv.

Mời bạn tìm hiể

Nguyên lý hoạt động quảng cáo màn hình LED

Quảng cáo trên màn hình LED hoạt động dựa trên các spot quảng cáo, với thời lượng từ 12 đến 30 giây mỗi spot. Tần suất hiển thị quảng cáo có thể từ 120 đến 240 spot mỗi ngày.

Các bảng LED được điều khiển và quản lý từ xa thông qua mạng internet hoặc kết nối Dial up. Thứ tự và thời gian hiển thị được lập trình trước theo hệ thống, nhưng có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu.

quảng cáo trên màn hình LED

Cách hoạt động của màn hình LED quảng cáo

Hơn nữa, màn hình LED còn có khả năng cảm biến ánh sáng tự động. Chúng có thể tự điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường bên ngoài, giúp tiết kiệm năng lượng, đồng thời đảm bảo hiển thị phù hợp với thị giác của người xem trong từng thời điểm khác nhau.

Vì vậy, không thể đếm được số lượng người đã tiếp xúc với màn hình LED trong suốt thời gian triển khai chiến dịch, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm hoặc khi người đi đường phải dừng lại chờ đèn đỏ.

quảng cáo bằng màn hình LED

Một chiến dịch quảng cáo ấn tượng trên màn hình LED

Quảng cáo màn hình LED phù hợp với nhiều ngành hàng trên thị trường và nhắm đến đối tượng khách hàng tiềm năng chính là những người tham gia giao thông. Màn hình LED hoạt động khoảng 17 tiếng/ngày, do đó doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm rằng hình ảnh thương hiệu của họ sẽ in sâu vào tâm trí của khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật mà quảng cáo màn hình LED mang lại

Quảng cáo sinh động, thu hút sự chú ý

Độ sáng cao, hiển thị hình ảnh sống động là một trong những ưu điểm lớn nhất của màn hình LED. So với quảng cáo ngoài trời truyền thống, quảng cáo màn hình LED dễ dàng tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người.

Nội dung quảng cáo LED sáng tạo, độc đáo

quảng cáo màn hình Led ngoài trời

Hình thức quảng cáo màn hình LED mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo

Quảng cáo bằng màn hình LED sử dụng nhiều công nghệ hiện đại sẽ giúp doanh nghiệp phát sóng những TVC quảng cáo ấn tượng và đặc sắc nhất. Đồng thời, độ phân giải cao của màn hình lớn sẽ giúp hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp hiển thị một cách rõ ràng trước mắt người xem.

Màn hình LED có kích thước đa dạng, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí

Màn hình LED có kích thước đa dạng, phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, thu hút sự chú ý và giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Sự đa dạng về vị trí và kích thước của màn hình LED quảng cáo giúp nhãn hàng có nhiều lựa chọn để phù hợp với mục tiêu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.

quảng cáo màn hình LED ngoài trời là gì

Kích thước đa dang, lắp đặt được nhiều vị trí khác nhau

Triển khai và thay thế nội dung dễ dàng

Với nhiều công nghệ hiện đại và ấn tượng, quảng cáo bằng màn hình LED giúp doanh nghiệp triển khai chiến dịch truyền thông một cách nhanh chóng và thuận tiện chỉ bằng vài thao tác. Việc thay thế nội dung quảng cáo cũng diễn ra một cách cực kỳ thuận tiện và dễ dàng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Tiết kiệm chi phí bảo trì, độ bền cao

Biển quảng cáo kỹ thuật số, đặc biệt là màn hình LED quảng cáo, có khả năng chống hỏng hóc cao, giúp giảm chi phí trong việc quảng bá thương hiệu dài hạn của doanh nghiệp.

Quảng cáo màn hinh LED là gì

Giá màn hình LED cạnh tranh nên chi phí quảng cáo cũng giảm đi đáng kể

Nâng tầm, phủ sóng thương hiệu

Màn hình LED quảng cáo thường có kích thước lớn, được đặt tại các ngã tư đông người qua lại, khu trung tâm thương mại, xe bus,… Do đó, chiến dịch quảng cáo trên màn hình LED của doanh nghiệp sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng, giúp thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp trở nên đẳng cấp hơn.

Các hình thức quảng cáo màn hình LED trong nhà và ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời sử dụng những biển quảng cáo tấm lớn (Pano ốp tường hoặc Billboard biển trụ), có kích thước lớn (từ hàng chục đến hàng trăm mét vuông), được đặt tại những vị trí đắc địa nhất và có khả năng phát sóng quảng cáo dưới dạng TVC chuyển động vô cùng hấp dẫn.

quảng cáo màn hình LED ngoài trời

Một chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số trên màn hình LED

Quảng cáo trong nhà

Quảng cáo màn hình LED trong nhà thường được đặt tại các nơi công cộng đông người như trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga, bến xe… để phát sóng quảng cáo của các thương hiệu một cách sinh động và thu hút.

Quảng cáo 3D

Quảng cáo màn hình LED 3D sử dụng công nghệ lắp đặt màn hình LED theo góc hoặc gấp khúc, kết hợp với hiệu ứng thiết kế TVC đặc biệt để tạo ra hiệu ứng hiển thị sâu hơn và thu hút mọi ánh nhìn.

bảng giá quảng cáo màn hình LED

Một chiến dịch quảng cáo 3D kỹ thuật số hấp dẫn người đi đường

Quảng cáo di động

Quảng cáo màn hình LED di động được gắn trên các phương tiện giao thông như xe tải, xe buýt lớn để có thể di chuyển trên mọi con đường và phát quảng cáo một cách ấn tượng.

Giải pháp triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình LED hiệu quả

Hiện nay, quảng cáo trên màn hình LED tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Doanh nghiệp cần đặt quảng cáo ít nhất trong một tháng, với số lượng màn hình phù hợp để thực hiện chiến dịch.

Xác định vị trí triển khai quảng cáo

Vị trí càng thuận lợi, có tầm nhìn rộng rãi thì giá càng cao, nhưng hiệu quả truyền thông cũng tương xứng. Các vị trí quảng cáo bằng màn hình LED đặt tại khu vực sầm uất như ngã tư, gần các điểm công cộng như văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị… sẽ có chi phí cao hơn.

quảng cáo màn hình LED trong nhà

Chọn vị trí và số lượng màn hình LED phù hợp để chiến dịch quảng cáo thành công hơn

Hãy chọn vị trí màn hình quảng cáo phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu cần tiếp cận và đảm bảo rằng nơi đó có lưu lượng người xem cao. Bạn cũng có thể đặt cùng lúc nhiều màn hình LED và phân chia thời gian phù hợp để quảng bá thương hiệu tại nhiều địa điểm khác nhau.

Lựa chọn loại màn hình LED

Tùy theo ngân sách và nhu cầu, các nhãn hàng có thể thuê nhiều loại màn hình quảng cáo khác nhau như màn hình LED quảng cáo ngoài trời, màn hình LED quảng cáo trong nhà, màn hình quảng cáo 3D, tivi LED quảng cáo hoặc màn hình LED cảm ứng.

Lựa chọn kích thước màn hình LED

Phần lớn màn hình LED quảng cáo có kích thước lớn sẽ có giá cao hơn so với những màn hình LED nhỏ. Kích thước lớn giúp quảng cáo truyền tải nhiều hình ảnh và thông điệp truyền thông hơn, đồng thời mở rộng góc nhìn để thu hút người đi đường từ nhiều hướng khác nhau.

quảng cáo trên màn hình LED là gì

Màn hình LED kích thước lớn sẽ có chi phí quảng cáo cao hơn màn hình kích thước nhỏ

Xác định số lượng màn hình LED quảng cáo

Để tăng cường sự nhận diện thương hiệu đến với đa dạng khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp có thể triển khai đồng thời nhiều màn hình LED ở các vị trí khác nhau ở ngoài trời và trong nhà để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Mặc dù chi phí triển khai quảng cáo trên màn hình LED sẽ cao hơn, nhưng hiệu quả truyền thông thu được sẽ xứng đáng với ngân sách đã bỏ ra.

Xác định thời gian, tần suất chạy quảng cáo

Quảng cáo màn hình LED hoạt động dựa trên số lượng spot phát sóng hàng ngày và phát theo tháng. Nếu nhãn hàng có ngân sách tốt, có thể tăng thời lượng phát sóng, từ đó tăng tần suất quảng cáo và nâng cao hiệu quả truyền thông.

Thiết kế, sáng tạo nội dung TVC hấp dẫn

Một đoạn quảng cáo với thông điệp ấn tượng có vai trò quan trọng trong việc định hình hiệu quả của chiến dịch truyền thông. Vì các nhãn hàng phải cạnh tranh để chia sẻ không gian quảng cáo trên màn hình LED, việc thiết kế clip quảng cáo sáng tạo và nổi bật là vô cùng quan trọng để thương hiệu không bị lãng quên trong sự cạnh tranh.

Dịch vụ quảng cáo màn hình LED

Chiến dịch quảng cáo 3D độc đáo của Castrol

Ngày nay, các nhãn hàng liên tục cập nhật xu hướng quảng cáo mới để thu hút khách hàng. Ví dụ, việc sử dụng các Idols, các nghệ sĩ hot trong đoạn quảng cáo có thể khiến các fan sẵn lòng đặt màn LED sân bay hay màn hình LED thang máy trong trung tâm thương mại để quảng bá cho thần tượng.

Chi phí quảng cáo trên màn hình LED

Báo giá quảng cáo màn hình LED tùy thuộc vào vị trí, loại hình, kích thước, số lượng, thời gian và tần suất phát sóng. Giá sẽ khác nhau tùy theo vị trí quảng cáo, thường tính theo thời gian triển khai ít nhất là 1 tháng. Nhãn hàng triển khai quảng cáo càng nhiều, càng lâu có thể nhận được mức chiết khấu tốt hơn.

Hiện nay, thị trường quảng cáo màn hình LED đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong các doanh nghiệp lớn. Các công ty thường đầu tư thi công và cho thuê màn hình led quảng cáo với các doanh nghiệp có nhu cầu.

Chi phí để quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời dao động từ 8.000 USD đến 35.000 USD một tháng tùy vị trí. Đối với các màn hình quảng cáo cỡ nhỏ lắp đặt trong trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay hoặc trên phương tiện giao thông, giá thuê sẽ rẻ hơn, chỉ từ 1.000.000 đồng mỗi màn hình mỗi tháng.

Chi phí quảng cáo màn hình Led.

Chi phí thực hiện chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số là bao nhiêu.

Xem thêm:

Phoenix Media Group – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp

Phoenix Media Group là một trong những đơn vị hàng đầu về quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED, LCD, FRAME chất lượng nhất cho doanh nghiệp, giúp đạt được lượng khách hàng tiềm năng tối đa.

Khi đến với Phoenix Media Group, nhãn hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện trong việc triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình LED. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ thiết kế, thi công nhanh chóng, nghiệm thu và bảo hành trong suốt chiến dịch quảng cáo.

Hãy liên hệ với Phoenix Media Group ngay hôm nay để nhận tư vấn và báo giá quảng cáo màn hình LED mới nhất!