Dịch vụ quảng cáo ngoài trời

Chiến lược bứt phá thương hiệu trong kỷ nguyên mới.

Bạn đang tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng?

Bạn muốn gia tăng nhận thức thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng?

Quảng cáo ngoài trời (OOH) chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn!

Mặc dù là kênh truyền thông truyền thống nhưng đầy sức sống, quảng cáo ngoài trời đang ngày càng khẳng định vị thế quan trọng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.

Với khả năng tiếp cận hàng loạt khách hàng tiềm năng, tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý hiệu quả, quảng cáo OOH là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp bứt phá thương hiệu và dẫn đầu thị trường.

Hãy cùng khám phá những ưu điểm vượt trội và tiềm năng to lớn của kênh quảng cáo ngoài trời trong bài viết này!

Đối tác, khách hàng của chúng tôi

Những đối tác và khách hàng mà Phoenix Media Group rất vinh dự được hợp tác và đồng hành.

Nhận xét của khách hàng

Những Feedback của khách hàng và đối tác về Phoenix Media Group.

Quảng cáo ngoài trời OOH

Quảng cáo ngoài trời (OOH hoặc quảng cáo Out-of-home) là kênh truyền thông đã có từ lâu và vẫn là chiến lược quảng bá hiệu quả tại Việt Nam. OOH đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing tổng thể của các doanh nghiệp và thương hiệu.

Nội dung

Quảng cáo ngoài trời là gì?

Quảng cáo ngoài trời (hay còn gọi là OOH - Out-of-Home Advertising) là hình thức truyền tải thông điệp quảng cáo đến khách hàng tiềm năng khi họ đang ở bên ngoài nhà. Thay vì tiếp cận khách hàng qua các kênh truyền thông truyền thống như TV, báo chí, radio, quảng cáo ngoài trời tác động trực tiếp đến thị giác của người xem thông qua các hình ảnh, video ấn tượng được đặt tại những vị trí có lưu lượng giao thông cao.

Quảng cáo ngoài trời OOH là gì?

Quảng cáo ngoài trời OOH là gì?

Đặc trưng của quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời là một hình thức quảng cáo đơn giản, không cần lời nói hay âm thanh. Đây là loại hình quảng cáo truyền thống, chỉ sử dụng hình ảnh và thông điệp trên các bảng hiển thị quảng cáo. Tuy nhiên, thông điệp trên các bảng quảng cáo thường không thể khiến người dùng hiểu rõ về sản phẩm hoặc thương hiệu một cách sâu sắc.

Quảng cáo ngoài trời OOH

Hình thức quảng cáo OOH

Ngoài ra, quảng cáo OOH cũng có thể có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, từ các áp phích nhỏ cho đến các bảng quảng cáo lớn trên nhà chờ xe bus và thậm chí là các biển quảng cáo cực kỳ lớn.

Ưu nhược điểm của quảng cáo ngoài trời

Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời

Tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách trực tiếp và hiệu quả

Quảng cáo ngoài trời xuất hiện ở những vị trí đắc địa, thu hút sự chú ý của lượng lớn người qua lại, bất kể họ thuộc tầng lớp nào, sở thích gì. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách trực tiếp và hiệu quả, đặc biệt là những người không thường xuyên sử dụng internet hoặc các phương tiện truyền thông truyền thống.

Theo một báo cáo của Nielsen Media Research, 70% người tiêu dùng cho biết họ thường xuyên nhìn thấy và ghi nhớ thông tin từ quảng cáo ngoài trời.

Kích thước ấn tượng và nội dung sáng tạo tạo nên sức hút không thể cưỡng lại

Với kích thước lớn và vị trí nổi bật, quảng cáo ngoài trời dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem. Doanh nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo nội dung, sử dụng hình ảnh bắt mắt, thông điệp súc tích và ấn tượng để tạo dấu ấn khó phai trong tâm trí khách hàng.

Quảng cáo ngoài trời cho phép doanh nghiệp sáng tạo nội dung độc đáo, phù hợp với mục tiêu và đối tượng mục tiêu. Các nhà quảng cáo có thể sử dụng nhiều hình thức khác nhau như hình ảnh, video, âm thanh, hiệu ứng 3D,... để tạo ra những chiến dịch quảng cáo ấn tượng và thu hút.

Mang đến trải nghiệm đa giác quan độc đáo

Quảng cáo ngoài trời không chỉ giới hạn ở hình ảnh và thông điệp, mà còn có thể kết hợp âm thanh, ánh sáng, và thậm chí là tương tác để tạo nên trải nghiệm đa giác quan độc đáo cho khách hàng. Điều này giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và tạo ấn tượng sâu sắc về thương hiệu.

Linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh

Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời khác nhau như biển quảng cáo, pano, billboard, quảng cáo trên phương tiện giao thông,... để phù hợp với mục tiêu chiến dịch và ngân sách. Việc điều chỉnh nội dung quảng cáo cũng dễ dàng thực hiện hơn so với các kênh truyền thông khác.

Hiệu quả lan tỏa mạnh mẽ

Quảng cáo ngoài trời có khả năng tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ thông qua truyền miệng và chia sẻ trên mạng xã hội. Một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công có thể tạo ra buzz (cơn sốt) trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng và tăng độ phủ sóng thương hiệu.

Đo lường hiệu quả trực quan

Khác với các kênh truyền thông khác, hiệu quả của quảng cáo ngoài trời có thể được đo lường trực quan thông qua số lượng người qua lại, tỷ lệ click-through (CTR) (tỷ lệ người click vào quảng cáo) hoặc tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) (tỷ lệ người thực hiện hành động mong muốn).

Hình thức quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo OOH là gì

Nhược điểm của quảng cáo ngoài trời OOH

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, quảng cáo ngoài trời cũng có một số nhược điểm, hạn chế cần được lưu ý:

Chi phí cao

Đây là hạn chế lớn nhất của quảng cáo ngoài trời. Chi phí cho việc thuê vị trí, thiết kế, thi công và bảo trì quảng cáo có thể cao hơn so với các kênh truyền thông khác. Ví dụ, chi phí cho một biển quảng cáo lớn tại trung tâm thành phố có thể lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Phụ thuộc vào vị trí đặt quảng cáo

Hiệu quả của chiến dịch quảng cáo ngoài trời phụ thuộc rất nhiều vào vị trí đặt quảng cáo. Vị trí đẹp, dễ nhìn thấy sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn, nhưng chi phí cũng cao hơn. Việc lựa chọn vị trí đặt quảng cáo không phù hợp có thể dẫn đến lãng phí ngân sách và không đạt được hiệu quả mong muốn.

Khó thay đổi nội dung

Sau khi được triển khai, việc thay đổi nội dung quảng cáo ngoài trời gặp nhiều khó khăn và tốn kém chi phí. Điều này có thể gây bất lợi cho doanh nghiệp trong trường hợp cần cập nhật thông tin hoặc thay đổi chiến dịch quảng cáo.

Tác động đến môi trường

Quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là các biển quảng cáo lớn, có thể gây ảnh hưởng đến cảnh quan và môi trường. Việc sử dụng quá nhiều vật liệu quảng cáo cũng có thể dẫn đến lãng phí tài nguyên và ô nhiễm môi trường.

Khó đo lường hiệu quả

So với các kênh truyền thông trực tuyến, việc đo lường hiệu quả của quảng cáo ngoài trời gặp nhiều khó khăn hơn. Doanh nghiệp cần sử dụng các phương pháp khảo sát hoặc nghiên cứu thị trường để đánh giá hiệu quả chiến dịch.

Dù có những hạn chế, quảng cáo ngoài trời vẫn là một kênh truyền thông hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách. Theo kinh nghiệm của Phoenix Media Group, để hạn chế những rủi ro và tối ưu hiệu quả, doanh nghiệp cần:

  • Xác định rõ mục tiêu chiến dịch và đối tượng mục tiêu.
  • Lựa chọn vị trí đặt quảng cáo phù hợp.
  • Thiết kế nội dung quảng cáo ấn tượng và thu hút.
  • Sử dụng các phương pháp đo lường hiệu quả phù hợp.

Trong quá trình tư vấn và hỗ trợ triển khai quảng cáo ngoài trời, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng những hạn chế của hình thức truyền thông này trước khi đưa ra quyết định. Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình, Phoenix Media Group tự tin sẽ giúp doanh nghiệp có thể sử dụng quảng cáo ngoài trời hiệu quả để đạt được mục tiêu marketing của mình.

Các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến

Ở Việt Nam, quảng cáo OOH đa dạng với nhiều hình thức thể hiện và đặc điểm riêng. Dưới đây là một số hình thức quảng cáo phổ biến:

Tìm hiểu quảng cáo ngoài trời là gì

Tiết lộ các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất hiện nay.

Quảng cáo ngoài trời tầm cao

Đây là hình thức truyền thống và phổ biến nhất của quảng cáo ngoài trời. Biển quảng cáo có kích thước lớn, được đặt ở những vị trí cao, dễ nhìn thấy như trên cao ốc, ngã tư đường, đường cao tốc,... Pano và billboard là những loại biển quảng cáo có kích thước lớn hơn, thường được đặt ở những vị trí đắc địa như dọc theo đường cao tốc hoặc quốc lộ.

Quảng cáo ngoài trời tầm thấp

Ưu điểm của quảng cáo tầm cao là có thể thu hút được số lượng khách hàng lớn do nằm ở các vị trí cao. Trong khi đó quảng cáo tầm thấp lại có sự dễ nhìn, thiết kế gần gũi và chi phí rẻ. 

Quảng cáo tầm thấp còn được gọi là "street furniture" và xuất hiện dưới dạng cột trụ tầm thấp (cao khoảng 1-3m) hoặc các trạm thông tin vỉa hè. Các loại quảng cáo tầm thấp bao gồm biển nhà chờ xe buýt, hộp đèn và banner, cờ phướn...

Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Hình thức này bao gồm quảng cáo dán trên thân xe buýt, taxi, xe máy,... hoặc hiển thị trên màn hình LED bên trong phương tiện giao thông. Quảng cáo di động trên các phương tiện di chuyển sẽ tiếp cận khách hàng ở nhiều địa điểm khác nhau.

OOH là gì?

Hình thức quảng cáo di động phù hợp với các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp

Quảng cáo màn hình kỹ thuật số (DOOH)

DOOH sử dụng màn hình LED hiện đại để hiển thị nội dung quảng cáo một cách linh hoạt, sáng tạo, thu hút sự chú ý của người xem. DOOH thường được đặt ở những vị trí như trung tâm thương mại, sân bay, khu vực công cộng,...

Quảng cáo tại điểm bán (POSM)

POSM là các vật phẩm quảng cáo được đặt tại điểm bán hàng như banner, poster, standee,... nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng và thúc đẩy mua hàng.

Quảng cáo tại các địa điểm ngoài trời cụ thể

Đây là hình thức quảng cáo OOH dựa vào các địa điểm cụ thể để tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Ví dụ, quảng cáo tại sân bay để tiếp cận khách hàng có thu nhập cao, quảng cáo tại siêu thị để tiếp cận nhóm khách hàng đại chúng, quảng cáo tại bệnh viện dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, quảng cáo màn hình LED tại rạp chiếu phim để tiếp cận khách hàng trẻ…

Hình thức quảng cáo OOH

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời theo địa điểm cụ thể.

Chạy Roadshow

Roadshow là hình thức quảng cáo lưu động trên đường phố. Điểm mạnh của hình thức này là có nhiều loại hình chạy quảng cáo như: roadshow đi bộ, roadshow xe đạp, roadshow xe máy, roadshow ô tô, roadshow xe bus...

Quảng cáo ngoài trời khác

Ngoài các hình thức phổ biến trên, còn có nhiều loại quảng cáo ngoài trời khác như quảng cáo trên khinh khí cầu, quảng cáo trên tòa nhà, quảng cáo 3D,...

Theo kinh nghiệm của Phoenix Media Group, việc lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời phù hợp cần xác định các yếu tố như: Mục tiêu chiến dịch là gì?, đối tượng mục tiêu là ai?, ngân sách quảng cáo bao nhiêu?, Hay chọn vị trí đặt quảng cáo ở đâu?,...

Theo Phoenix Media Group, doanh nghiệp nên thử nghiệm các hình thức quảng cáo mới để tạo sự đột phá và thu hút sự chú ý của khách hàng. Với sự phát triển của công nghệ, quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên đa dạng, sáng tạo và hiệu quả hơn. Chiến lược lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp và sáng tạo nội dung độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng nhận thức thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Xu hướng quảng cáo ngoài trời OOH trong năm 2024

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH)

DOOH sử dụng màn hình LED hiện đại để hiển thị nội dung quảng cáo một cách linh hoạt, sáng tạo, thu hút sự chú ý của người xem. DOOH sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ với các ứng dụng mới như quảng cáo 3D, thực tế ảo (AR) và thực tế tăng cường (VR).

quảng cáo OOH

Tích hợp dữ liệu và cá nhân hóa

Quảng cáo ngoài trời sẽ ngày càng được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu về hành vi, sở thích và vị trí của người xem. Việc sử dụng dữ liệu sẽ giúp doanh nghiệp nhắm mục tiêu chính xác hơn và tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Tương tác và kết nối

Quảng cáo ngoài trời sẽ trở nên tương tác hơn với các ứng dụng như màn hình cảm ứng, mã QR và mạng xã hội. Khán giả sẽ có thể tương tác trực tiếp với quảng cáo và chia sẻ thông tin với bạn bè.

quang cao ngoai troi

Quảng cáo ngoài trời kết hợp đa kênh

Quảng cáo ngoài trời sẽ được kết hợp với các kênh truyền thông khác như TV, internet, mạng xã hội... để tạo hiệu ứng truyền thông đa chiều và tăng hiệu quả chiến dịch.

Các bước lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời chi tiết từ A - Z

Để đảm bảo hiệu quả cao nhất, việc lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời chi tiết từ A đến Z là điều cực kỳ quan trọng. Dựa trên kế hoạch này, doanh nghiệp có thể phối hợp chặt chẽ với đơn vị triển khai, đảm bảo kiểm soát các hạng mục quảng cáo theo đúng thời hạn. Dưới đây là các bước cụ thể để lên kế hoạch triển khai chiến dịch OOH.

Xác định mục tiêu chiến dịch

Doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu của chiến dịch là gì, ví dụ như tăng doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức về sản phẩm, dịch vụ, hay khác biệt hóa thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh. Mục tiêu cần được đặt ra cụ thể, đo lường được, có thời hạn và phù hợp với ngân sách của bạn.

Nghiên cứu thị trường (OOH research) cho sản phẩm, dịch vụ

Doanh nghiệp cần tìm hiểu về thị trường mục tiêu của sản phẩm, dịch vụ muốn quảng cáo, bao gồm các yếu tố như: xu hướng, nhu cầu, thói quen, hành vi mua sắm của khách hàng.

quang cao ooh la gi

Hãy nghiên cứu các chiến lược quảng cáo ngoài trời OOH mà đối thủ đã và đang triển khai. Có một số ý tưởng từ đối thủ mà doanh nghiệp có thể tham khảo để tìm ra cách triển khai tốt hơn và sáng tạo hơn.

Khoanh vùng khách hàng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo

Doanh nghiệp cần định rõ đặc điểm của khách hàng, họ là ai, họ thường xuất hiện ở đâu, hành vi của họ như thế nào. Hãy luôn nhớ rằng "Khách hàng ở đâu, ta quảng cáo ở đó", khi đưa ra đúng người, đúng nơi và đúng thời điểm, chiến dịch quảng cáo OOH Advertising sẽ phát huy hiệu quả tối đa.

Thiết kế hình thức, nội dung biển bảng quảng cáo

Doanh nghiệp cần lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu, ngân sách và đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ. Nội dung quảng cáo cần được thiết kế một cách sáng tạo, hấp dẫn, dễ nhớ và truyền tải được thông điệp chính của thương hiệu.

ooh la gi

Lên kế hoạch tài chính cho chiến dịch OOH

Khi lên kế hoạch tài chính cho chiến dịch OOH, việc phân chia bao nhiêu phần trăm dành cho quảng cáo ngoài trời (OOH) và phân bổ ngân sách cho các hình thức OOH cụ thể trong chiến dịch cần được doanh nghiệp xác định rõ.

Chiến dịch OOH nhằm xây dựng, duy trì và tăng nhận diện thương hiệu thường cần ngân sách đáng kể. Vì nó yêu cầu triển khai nhiều hình thức và diễn ra trong thời gian dài. Ngược lại chiến dịch OOH giới thiệu sản phẩm mới thường chỉ diễn ra trong thời gian ngắn để tạo tiếng vang nên ngân sách OOH không cần quá lớn.

Doanh nghiệp cần cân nhắc giữa việc chạy OOH với số lượng nhiều trong thời gian ngắn hoặc với số lượng ít nhưng chạy trong thời gian dài, tuỳ thuộc vào mục tiêu, phạm vi của chiến dịch quảng bá.

Lên OOH Media Plan chi tiết

Doanh nghiệp cần lập một kế hoạch truyền thông chi tiết cho chiến dịch quảng cáo OOH, bao gồm các thông tin như: thời gian bắt đầu và kết thúc chiến dịch, số lượng và vị trí của các biển bảng quảng cáo, phương thức phân phối và lắp đặt, cách thức giám sát và đánh giá hiệu quả, v.v. 

Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo OOH

Sau khi kết thúc chiến dịch, doanh nghiệp cần đánh giá hiệu quả của chiến dịch bằng cách sử dụng các chỉ số như: số lượng người tiếp xúc với quảng cáo, mức độ nhận thức và thái độ của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, số lượng khách hàng tiềm năng và khách hàng thực tế, doanh số bán hàng, lợi nhuận, v.v. 

Tìm hiểu thêm quảng cáo ngoài trời ở video sau:

Lưu ý một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của quảng cáo ngoài trời

Về vị trí triển khai OOH

Các yếu tố để xác định vị trí quảng cáo OOH:

  1. Lưu lượng giao thông: Đường nội thành với lưu lượng giao thông đông đúc hàng ngày được coi là có hiệu quả truyền thông cao hơn so với các tuyến đường ở ngoại ô ít người qua lại.
  2. Tốc độ giao thông: Khu vực trung tâm thường xuyên gặp tắc đường sẽ tiếp cận tốt hơn với khách hàng so với các vị trí trên đường quốc lộ ít bị tắc.
  3. Góc nhìn và hướng nhìn: Biển quảng cáo đặt tại các nút giao thông như ngã ba, ngã tư, hay vòng xoay thường có góc nhìn rộng và có thể nhìn từ nhiều hướng, giúp tăng số lượng người tiếp cận.
  4. Đèn giao thông: Các nút giao thông thường được trang bị đèn tín hiệu giao thông. Dù thời gian chờ đèn đỏ có dài hay ngắn, người đi đường đều phải dừng lại, tạo ra thời gian tiếp xúc với biển quảng cáo lâu hơn.
  5. Số làn đường: Hầu hết đường ở Việt Nam là đường hai chiều, với hai làn đường dành cho ô tô và xe máy. Biển quảng cáo trên các con đường hai chiều có lợi thế là người đi đường có thể quan sát từ hai phía.
  6. Tầm nhìn và vật cản: Vị trí quảng cáo nên có tầm nhìn tốt, không bị che khuất bởi tòa nhà cao tầng hay cây cối. Điều này giúp quảng cáo dễ nhìn và thu hút sự chú ý.
  7. Yếu tố phân tán thị giác: Nên chọn những khu vực ít biển quảng cáo, hoặc không có biển quảng cáo khác, để biển quảng cáo của bạn trở nên duy nhất trong mắt người đi đường.
  8. Khu vực xung quanh: Tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu mà sản phẩm hoặc dịch vụ hướng tới, lựa chọn khu vực quảng cáo cần tập trung vào những nơi có nhiều đối tượng mục tiêu. Ví dụ, nếu muốn nhắm đến học sinh và sinh viên, nên đặt quảng cáo gần các trường học.
  9. Khoảng cách giữa các vị trí (đối với chiến dịch triển khai với số lượng lớn): Cần xem xét mật độ các bàng biển quảng cáo, xem có cần đặt các vị trí xa nhau hay không.

Về hình thức OOH

Hãy chọn hình thức quảng cáo OOH phù hợp, để thương hiệu được lan truyền rộng rãi mà không lãng phí ngân sách. Thời gian triển khai càng lâu, ấn tượng để lại càng sâu sắc hơn đối với người xem.

hình thức quảng OOH ngoài trời

Về nội dung OOH

Nội dung quảng cáo OOH cần phải sáng tạo để thu hút sự chú ý trong môi trường nhộn nhịp của giao thông đường bộ. Do đó, thiết kế nội dung quảng cáo cần truyền tải thông điệp một cách thú vị và đáng nhớ, nhưng vẫn phải ngắn gọn. Để thu hút số lượng người xem cao nhất, nội dung cần dễ đọc, sử dụng phông chữ lớn và đậm, bắt mắt.

hình thức quảng cáo ngoài trời OOH

Về tần suất hiển thị của OOH

Tần suất hiển thị OOH phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, kích thước, thiết kế, thời gian, và mật độ lưu lượng người qua lại. Vì vậy, doanh nghiệp cần cân bằng tần suất giữa việc đảm bảo đủ lặp lại để tạo ấn tượng, và tránh quá nhiều để gây nhàm chán hoặc khó chịu cho người tiêu dùng.

Tần suất hiển thị OOH cần được điều chỉnh theo mục tiêu, ngân sách và đối tượng khách hàng mục tiêu của một chiến dịch. 

Về đo lường hiệu quả chiến dịch OOH

Đo lường sự hiệu quả của quảng cáo OOH là một thách thức lớn do sự phức tạp và đa dạng của đối tượng tiếp cận. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể sử dụng các phương pháp gián tiếp như tạo mã giảm giá, sử dụng số hotline riêng biệt, và hashtag để đo lường hiệu quả. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ như camera kết hợp với trí tuệ nhân tạo cũng có thể giúp đo lường số lượng người tiếp cận một cách chính xác.

Một số hình ảnh quảng cáo ngoài trời đẹp ấn tượng

Dưới đây là một số hình ảnh quảng cáo ngoài trời đẹp ấn tượng nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp lại cũng như muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Bạn hãy tìm hiểu để lựa chọn được mẫu biển quảng cáo phù hợp cho nhãn hàng của mình nhé.

quảng cáo ngoài trời OOH

Quảng cáo Billboard sắc nét và hiển thị hình ảnh sống động.

hình thức quảng cáo ngoài trời OOH là gì

Biển quảng cáo trang bị thêm bóng đèn led siêu sáng.

màn hình quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội.

quảng cáo ooh advertising

Màn hình quảng cáo tại sân bay nội bài Hà Nội.

ooh advertising là gì

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của VPBank tại TP. Hồ Chí Minh.

ooh là gì

Một chiến dịch quảng cáo của LALAMOVE  trên xe buýt 2 tầng

quảng cáo ngoài trời (out of home) là gì

Chiến dịch quảng cáo màn hình led tại siêu thị, trung tâm thương mại của Coca cola.

Quảng cáo ngoài trời (OOH)

Quảng cáo màn hình LED 3D ngoài trời đang là xu hướng hiện nay.

các hình thức quảng cáo ngoài trời

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt của Lazada

Công ty quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp - Phoenix Media Group

Phoenix Media Group là công ty quảng cáo ngoài trời có nhiều năm kinh nghiệm. Với sứ mệnh tạo ra những chiến dịch truyền thông độc đáo và hiệu quả, Phoenix Media Group hứa hẹn là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn.

Với đội ngũ chuyên gia tài năng, Phoenix Media Group cam kết cung cấp các giải pháp quảng cáo độc đáo và sáng tạo. Từ việc tư vấn chiến lược, thiết kế nội dung độc đáo, đến quản lý và vận hành chiến dịch, chúng tôi đảm bảo rằng mỗi chiến dịch quảng cáo của khách hàng sẽ tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ và tác động sâu sắc đến khách hàng.

Với tiêu chí tôn trọng khách hàng và cam kết đem lại giá trị thực cho doanh nghiệp, Phoenix Media Group không ngừng nỗ lực để trở thành công ty quảng cáo ngoài trời uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn và báo giá OOH chi tiết.

Phoenix Media Group Dich vu quang cao ngoai troi chuyen nghiep

Phoenix Media Group - Công ty quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay.

FAQs quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo OOH có còn là giải pháp quảng cáo hiệu quả?

Gần đây, có một số cá nhân cho rằng OOH đã không còn hiệu quả và lỗi thời. Vậy thật sự có phải như vậy? Có thể bạn đã hoặc chưa biết rằng quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo đã xuất hiện từ rất lâu.

Ở thời Ai Cập cổ đại đã xuất hiện những hình ảnh, ký hiệu được khắc lên đá và đặt tại những khu vực đông người qua lại nhằm tuyên truyền về biến luật và quy định.

Sau đó, sự kiện Johannes Gutenberg - thời kỹ thuật in ấn xuất hiện vào năm 1450 chính là thời điểm đánh dấu kỷ nguyên in ấn hiện đại của nhân loại. Tiếp theo đó là hàng loạt chuỗi sự kiện đánh dấu tầm quan trọng của in ấn và quảng cáo ngoài trời.

Những năm sau này, khi Digital phát triển ngay lập tức được áp dụng cho quảng cáo ngoài trời giúp thêm phần màu sắc, đa dạng nội dung và thu hút hơn. Từ thời Ai Cập cổ đại cho đến hiện tại chúng ta vẫn duy trì và phát triển hình thức quảng cáo này. Cụ thể, khi bạn đi ngoài đường hoặc TTTM rất dễ để có thể thấy những bảng quảng cáo từ Poster, Billboard và LED.

Ở hiện tại số lượng phương tiện lưu thông rất cao nhất là các thành phố lớn cùng với đó người tiêu dùng rất quan tâm đến quảng cáo, thế nên việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu ngoài trời là một phương pháp vô cùng tuyệt vời và không thể bỏ qua.

Dẫn chứng các nhãn hàng lớn như Travoloka, Coca Cola, Omachi, Oreo và rất nhiều nhãn hàng khác vẫn luôn chạy OOH và nằm ở các vị trí đắt địa như vòng xoay, ngã tư, TTTM.

Vậy có phải hình thức này không còn hiệu quả, lỗi thời? Câu trả lời là quảng cáo OOH đem lại hiệu quả cao và không hề lỗi thời. Ngược lại, đây là hình thức quảng cáo mà các nhãn hàng lớn, nhỏ quan tâm cũng như phải chi trả khoản ngân sách rất gì và này nọ.

Chi phí quảng cáo ngoài trời có đắt không?

Hiện nay, có nhiều hình thức quảng cáo OOH khác nhau và mỗi hình thức có chi phí khác nhau. Dưới đây là cách tính giá của một số hình thức quảng cáo phổ biến:

  • Pano, Billboard, quảng cáo màn hình LED: Vị trí, diện tích và lưu lượng giao thông là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá quảng cáo. Các biển quảng cáo nằm ở vị trí đắc địa, có diện tích lớn, tầm nhìn rộng và nằm trên các tuyến đường có lưu lượng giao thông cao thường có giá cao hơn nhiều. Thời gian triển khai loại hình này tối thiểu là 3 tháng.
  • Quảng cáo trên phương tiện giao thông (xe buýt, taxi, ô tô): Giá thành được tính dựa trên công thức: Giá thành = Đơn giá × Số lượng xe × Số tháng triển khai. Thời gian triển khai tối thiểu là 1 tháng.
  • Quảng cáo kỹ thuật số với màn hình LCD, Frame: Giá được tính theo tuần và hạng tòa nhà (A/B/C).
  • Các hình thức quảng cáo đặc biệt như Roadshow hoặc Human Billboard: Chi phí được tính theo gói trọn gói, dựa trên số lượng xe/ngày, khu vực...

Xin lưu ý rằng các công ty quảng cáo và nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH có thể áp dụng các chính sách giá khác nhau. Do đó doanh nghiệp cần tham khảo bảng giá cụ thể từ từng đơn vị để biết chi phí chính xác cho từng hình thức quảng cáo.

Trên đây là tất tần tật thông tin về quảng cáo ngoài trời. Mong rằng, những thông tin này giúp bạn hiểu rõ hơn những thế mạnh mà hình thức quảng cáo này mang lại. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn quảng cáo ngoài trời tại 63 tỉnh thành trên cả nước thì hãy liên hệ Phoenix Media Group để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn nhé!