Quảng cáo màn hình LED tại sân bay đang là kênh truyền thông cực kỳ hiệu quả để tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu. Bới sân bay là khu vực có lưu lượng người qua lại đông đúc mỗi ngày và thời gian ngồi chờ của mỗi vị hành khách trước khi bay tương đối lớn. Vì lẽ đó, mà xu hướng triển khai chiến dịch quảng cáo led sân bay đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp và nhãn hàng quan tâm.
Bài viết này, Phoenix Media Group xin bật mí những kiến thức liên quan về quảng cáo trên màn hình LED tại sân bay. Bạn hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu nhé.
Nội dung
- 1 Giới thiệu về quảng cáo màn hình LED tại sân bay
- 2 Một số ưu điểm khi triển khai quảng cáo màn hình LED tại sân bay
- 3 Đặc điểm của hình thức quảng cáo màn hình LED tại sân bay
- 4 Quy trình triển khai quảng cáo màn hình LED tại sân bay
- 5 Các vị trí đẹp cho quảng cáo màn hình LED tại sân bay
- 6 Nhận báo giá dịch vụ quảng cáo trên màn hình LED tại sân bay
- 7 Phoenix Media Group – Dịch vụ quảng cáo màn hình LED chuyên nghiệp
Giới thiệu về quảng cáo màn hình LED tại sân bay
Quảng cáo màn hình LED tại các sân bay là một trong những hình thức tiếp cận khách hàng, củng cố thương hiệu và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình đến người tiêu dùng cực kỳ hiệu quả. Bởi khu vực sân bay sở hữu nhiều địa điểm Hot, đắc địa và đông đúc người qua lại như: đường dẫn vào sân bay, sảnh chờ, quầy lễ tân, khu vực băng chuyền hành lý,…

Chiến dịch quảng cáo LED sân bay sẽ là giải pháp tuyệt vời nâng tầm thương hiệu.
Màn hình LED được phát xen kẽ các TVC quảng cáo với thời lượng phát sóng khoảng 15 – 30s. Tần suất lặp lại khoảng 4 phút/lần. Như vậy, trong 1 ngày thì thời lượng phát quảng cáo khoảng 1 giờ. Nó sẽ tương ứng với 240 spots/ngày với thời lượng 15s và 120 spots/ngày đối với TVC có thời lượng 30s.
Từ đó, nội dung, hình ảnh và thông điệp ấn tượng mà doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải đến khách hàng có được hiệu quả cao nhất. Cũng bởi lẽ đó, rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng lựa chọn hình thức quảng cáo màn hình LED sân bay để củng cố thương hiệu thay vì lựa chọn các hình thức quảng cáo truyền thống khác.
Mời bạn tham khảo video màn hình LED quảng cáo ở khu vực check in sân bay Đà Nẵng:
Một số ưu điểm khi triển khai quảng cáo màn hình LED tại sân bay
Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khi triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình LED tại sân bay được chúng tôi tổng hợp lại. Bạn hãy tham khảo để nắm được sự cần thiết và quan trọng của nó trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu nhé.
Tăng cường hiệu quả quảng cáo tại sân bay
Một số ưu điểm mang lại cho các doanh nghiệp khi triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình Led ở sân bay.
Màn hình LED sở hữu độ phân giải cao, độ sáng vừa phải sẽ tăng cường hiệu quả quảng cáo và thu hút sự chú ý của lượng lớn khách hàng mục tiêu. Hơn nữa, sân bay là khu vực có lưu lượng người qua lại đông đúc, nhu cầu sử dụng dịch vụ cao nên sẽ mang lại hiệu ứng truyền thông tuyệt vời cho các chủ đầu tư. Khi đó, hiệu quả quảng cáo được nâng cao và giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu đề ra trước đó.
Tạo sự chuyên nghiệp và ấn tượng đối với khách hàng
Tạo sự chuyên nghiệp và ấn tượng đối với nhóm khách hàng mục tiêu.
Sân bay quốc tế chính là bộ mặt của một quốc gia. Nên các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng cáo màn hình LED ở sân bay sẽ góp phần nâng tầm thương hiệu. Giúp nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có thương hiệu uy tín trong mắt người tiêu dùng.
Từ đó, mang lại sự chuyên nghiệp và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng. Cũng bởi lẽ đó, hầu hết các doanh nghiệp lớn đều lựa chọn hình thức quảng cáo nào để gia tăng độ uy tín, chuyên nghiệp và chiếm được niềm tin tưởng tuyệt đối của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.
Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất là những người có thu nhập cao
Khả năng tiếp cận khách hàng có nguồn thu nhập cao hiệu quả.
Sử dụng màn hình LED để quảng cáo sẽ có khả năng tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng. Nhất là những người có nguồn thu nhập lý tưởng, điều kiện tài chính ổn định và nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm cao cấp.
Như vậy, với những ưu điểm nổi bật ở trên, chắc hẳn bạn cũng nắm được hiệu ứng truyền thông khi quảng cáo bằng màn hình Led tại sân bay. Vừa giúp thương hiệu, nhãn hàng được quảng bá rộng rãi, hiệu quả đến lượng lớn khách hàng tiềm năng lại khẳng định sự chuyên nghiệp, độ uy tín của doanh nghiệp.
Đặc điểm của hình thức quảng cáo màn hình LED tại sân bay
Màn hình Led quảng cáo được triển khai dưới dạng hình ảnh/clip VTC trên màn hình kỹ thuật số có động phân phải cao và kích thước lớn. Thời lượng phát sóng sẽ khoảng 15 – 30s xen kẽ nhau. Trong đó:
- Màn hình Led kích cỡ lớn sẽ được đặt ở các vị trí đắc địa như: quầy lễ tân, cửa ra vào, khu vực check in.
- Màn hình LCD, Frame kích thước nhỏ sẽ được lắp đặt dưới dạng nằm ngang ở các vị trí đắc địa như: tường, trước cửa thang máy, dạng chân đứng tại sảnh chờ, quầy ăn uống.
Đặc điểm và hình thức quảng cáo màn hình Led ở sân bay có lẽ bạn chưa biết?
Hiện nay, hình thức quảng cáo màn hình LED ngoài trời được sử dụng phổ biến nhất là: màn hình led DIP – Dual In – Line Package. Dạng màn hình có tính năng chống ẩm, chống thấm nước hiệu quả. Hơn nữa, với kích thước lớn, độ phân giải cao sẽ mang lại hình ảnh sắc nét, sống động và cuốn hút đối với mọi mãn nhãn người nhìn.
Quy trình triển khai quảng cáo màn hình LED tại sân bay
Thông thường, để thực hiện chiến dịch quảng cáo màn hình LED tại sân bay hiệu quả và thành công cần phải trải qua một quy trình tiêu chuẩn. Quy trình sẽ bao gồm các bước cơ bản như:
- Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu quảng cáo của khách hàng, tư vấn cho doanh nghiệp về các hình thức quảng cáo màn hình Led, vị trí đắc địa, số lượng phát sóng và thời gian triển khai.
- Bước 2: Xin giấy phép quảng cáo từ chính quyền và làm việc với ban quản lý sân bay để không vi phạm pháp luật.
- Bước 3: Ký kết hợp đồng dịch vụ quảng cáo với một số điều khoản và quyền lợi cụ thể.
- Bước 4: Xây dựng nội dung quảng cáo và maquette sao cho phù hợp với kích thước màn hình Led.
- Bước 5: Duyệt maquette và tiến hành in ấn.
- Bước 6: Tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình Led theo đúng như quy định trong hợp đồng.
- Bước 7: Nghiệm thu và đánh giá hiệu quả quảng cáo.
Các vị trí đẹp cho quảng cáo màn hình LED tại sân bay
Một số vị trí đẹp cho quảng cáo ngoài trời, trong nhà tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng được đánh giá hiệu quả cao.
Quảng cáo sân bay Nội Bài
Những vị trí quảng cáo đắc địa tại sân bay Nội Bài đang được nhiều doanh nghiệp và nhãn hàng lựa chọn không thể không nhắc tới như:
- Vị trí quảng cáo màn hình LED kích cỡ lớn tại bãi đỗ xe nhà ga T1.
- Combo 4 màn hình LED kích thước nhỏ tại vị trí làn xe taxi bãi đỗ xe nhà ga T1 đắc địa.
- Vị trí ga đi quốc tế – Nhà ga T2 có lưu lượng người qua lại đông đúc.
- Tọa lạc tại khu vực sảnh công cộng sân bay Nội Bài.
- Khu vực băng chuyền hành lý sân bay Nội Bài.
- Tọa lạc tại đầu hồi sảnh A, sảnh B khu công cộng sân bay Nội Bài.
- Vị trí tọa lạc khu vực kiểm soát an ninh khu C sân bay Nội Bài.
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Những vị trí đẹp của quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất.
Những vị trí vàng lắp đặt quảng cáo màn hình Led tại sân bay Tân Sơn Nhất đang được nhiều doanh nghiệp và nhãn hàng lựa chọn như:
- Tọa lạc tại nhà ga đi Vietnam Airlines – Cảng hàng không nội địa sân bay Tân Sơn Nhất.
- Tọa lạc tại ga đi Vietjet Air – Cảng hàng không nội địa sân bay Tân Sơn Nhất.
- Khu vực hành lang ga nội địa sân bay Tân Sơn Nhất với lưu lượng người qua lại lý tưởng.
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Tại sân bay Đà Nẵng không thể không nhắc tới những vị trí vàng lắp đặt màn hình Led quảng cáo như:
- Vị trí tại khu vực Check-in nhà ga Quốc nội sân bay Đà Nẵng.
- Vị trí tại phòng chờ nhà ga Quốc nội sân bay Đà Nẵng.
Nhận báo giá dịch vụ quảng cáo trên màn hình LED tại sân bay
Báo giá dịch vụ quảng cáo trên màn hình LED ở sân bay.
Hiện nay, giá dịch vụ quảng cáo trên màn hình LED tại sân bay Nội Bài sẽ dao động từ 2.300 – 20.000 USD/năm tương đương với 2.000 USD/tuần. Tại sân bay Tân Sơn Nhất thì chi phí quảng cáo cao hơn, dao động khoảng 70.000 – 140.000 USD/năm. Còn tại sân bay Đà Nẵng thì dao động vào khoảng 16.000 USD/năm.
Lưu ý: Mức giá ở trên chỉ mang tính chất tương đối và tham khảo. Bởi vì tùy thuộc vào vị trí, thời lượng phát sóng, kích thước màn hình, số lượng màn hình,… mà giá dịch vụ quảng cáo trên màn hình LED cũng chênh lệch đôi chút.
Nếu bạn muốn nhận báo giá quảng cáo trên màn hình LED, màn hình LCD hay màn hình Frame chính xác nhất thì hãy liên hệ ngay công ty Phoenix Media Group để được tư vấn hiệu quả và trao đổi miễn phí nhé.
Phoenix Media Group – Dịch vụ quảng cáo màn hình LED chuyên nghiệp
Phoenix Media Group là một trong những công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Với nhiều vị trí quảng cáo đẹp tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng… sẽ giúp nhãn hàng của bạn tiếp cận lượng lớn khách hàng mục tiêu.
Phoenix Media Group – Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED chuyên nghiệp.
Hơn nữa, với kinh nghiệm khảo sát lưu lượng người qua lại, nhu cầu sử dụng dịch vụ và tài chính kinh tế của khách hàng tại hầu hết sân bay lớn trên cả nước. Chúng tôi luôn mang đến cho các doanh nghiệp lớn nhỏ những vị trí đắc địa, lưu lượng người qua lại mỗi ngày đông đúc. Từ đó, giúp thương hiệu của bạn có thể phủ sóng ra khắp thế giới và mang lại hiệu ứng quảng cáo tuyệt vời.
Ngoài ra, Phoenix Media Group luôn cam kết mang lại cho các chủ đầu tư những giá trị tốt đẹp nhất cùng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình và tâm huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ trong suốt thời gian chiến dịch quảng cáo.
Kết luận
Với những thông tin trên, bạn chắc hẳn cũng nắm được tầm quan trọng và hiệu ứng quảng cáo màn hình LED mang lại. Vị trí vàng để doanh nghiệp tiếp cận lượng lớn khách hàng có nguồn thu nhập cao, củng cố thương hiệu và mang lại sự chuyên nghiệp, độ uy tín cho nhãn hàng của bạn trong mắt người tiêu dùng.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn hình thức quảng cáo màn hình LED ở sân bay để giúp thương hiệu, nhãn hàng của mình có thể phủ sóng rộng rãi trên cả nước. Đừng quên đồng hàng cùng Phoenix Media Group khi bạn có nhu cầu book chiến dịch quảng cáo trên màn hình Led nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại giá trị tốt đẹp cho khách hàng với chi phí đầu tư hợp lý và hiệu ứng truyền thông cao nhất.