Roadshow Vision

Roadshow Vision như một làn gió mới mẻ thổi vào thị trường quảng cáo Roadshow tại Việt Nam. So với các hình thức quảng cáo khác, chạy Roadshow Vision không cần chi một số tiền quá lớn để quảng cáo dịch vụ, sản phẩm cho doanh nghiệp.

Để làm rõ hơn, bài viết sau sẽ giải thích cho bạn khái niệm Roadshow Vision là gì, những ưu điểm của loại hình roadshow này, quy trình thực hiện ra sao,… Hãy cùng Phoenix Media Group giải mã làn gió mới này nhé.

Tổ chức chạy roadshow vision

to chuc chay roadshow vision phoenix media group

Hình thức quảng cáo chạy roadshow bằng xe máy Vision

Roadshow là một hình thức diễu hành đường phố có quy mô lớn. Buổi Roadshow sẽ gồm một đoàn người mặc đồng phục có in ấn hình ảnh sản phẩm quảng bá, di chuyển theo lộ trình định sẵn. Roadshow có thể sử dụng nhiều loại phương tiện như xe đạp, xe máy, ô tô,…

Roadshow Vision là một hình thức phát triển từ Roadshow xe máy, phương tiện di chuyển của Roadshow là những chiếc xe Vision sang trọng dễ dàng thu hút sự chú ý từ mọi người, từ đó nâng cao hiệu quả của roadshow.

Thời gian tổ chức chạy roadshow vision có thể kéo dài từ 1 – 3 ngày, thậm chí 5 – 7 ngày nếu là chiến dịch dài hơi. Số lượng phương tiện(thường là 10 xe trở lên) cũng là yếu tố then chốt giúp người đi đường ấn tượng với sản phẩm. Những điều này giúp cho Roadshow Vision là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp.

Những ưu điểm chạy roadshow bằng xe máy vision

uu diem to chuc chay roadshow vision phoenix media group

Chạy quảng cáo roadshow bằng xe máy Vision có ưu điểm gì?

Roadshow có thể tận dụng nhiều loại phương tiện như xe đạp, xe máy, ô tô,… thậm chí là đi bộ. Nhưng Roadshow Vision là một lựa chọn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng giao phó trọng trách quảng bá sản phẩm cho họ.

Dưới đây là những ưu điểm giúp Roadshow Vision trở thành lựa chọn hàng đầu:

Dễ dàng tổ chức

Với cơ sở hạ tầng để phục vụ cho hàng triệu xe máy tại Việt Nam ở các thành phố lớn. Việc chọn một tuyến đường phù hợp làm lộ trình di chuyển thực sự rất dễ dàng cho Roadshow Vision.

Hơn nữa, với tính sang trọng vốn có của dòng xe Vision, có thể dễ dàng khiến người đi đường ấn tượng với Roadshow Vision.

Chi phí hợp lý

Nếu doanh nghiệp không đủ chi phí để tổ chức chạy Roadshow quy mô lớn như Roadshow ô tô…, nhưng lại vẫn muốn có sự ấn tượng với mọi người, thì lựa chọn Roadshow Vision là một lựa chọn thông minh. 

Do không tốn chi phí như ô tô, nhưng nhờ sự nổi tiếng của những chiếc xe Vision về sự sang trọng, đắt đỏ so với một chiếc xe máy thường, sẽ tạo một làn sóng chú ý mạnh mẽ không kém hay thậm chí hơn cả Roadshow ô tô.

Vì thế mà Roadshow Vision có chi phí thấp hơn nhưng tạo ra hiệu quả bằng, hoặc hơn cả Roadshow ô tô.

Có thể hoạt động trong phạm vi rộng

Độ linh hoạt của xe Vision là không thể phủ nhận, điều này đã giúp cho xe máy là phương tiện phổ biến nhất Việt Nam. Roadshow Vision tận dụng ưu điểm này của những chiếc xe máy Vision để đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến từng ngóc ngách của thành phố. 

Dễ dàng thu hút người đi đường

Tận dụng quy tắc đứng trên vai người khổng lồ, các nhãn hàng có thể dùng sự nổi tiếng của dòng xe Vision để thu hút sự chú ý vào sản phẩm được dán hình lên những chiếc xe đó. Yếu tố này là mấu chốt vì dòng xe Vision rất nổi tiếng, lý do chọn loại xe này chứ không phải các loại khác chính là ở điểm này.

Các bước tổ chức chạy roadshow vision

cac buoc to chuc chay roadshow vision phoenix media group

Quy trình tổ chức chạy roadshow bằng xe máy Vision

Bước 1: Lập kế hoạch tổ chức chạy Roadshow

Muốn tổ chức một buổi Roadshow nói chung, và Roadshow Vision nói riêng, thì ra cần phải lên kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết về những nội dung cần được thực hiện và thứ tự ưu tiên của những nội dung đó. Từ đó sắp xếp nhân sự chuẩn bị sao cho hợp lý và kịp tiến độ.

Ngoài ra đơn vị tổ chức còn cần lên một bản kế hoạch phòng chống rủi ro, vì Roadshow là một sự kiện chịu ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố khách quan như thời tiết, lộ trình,… nên cần liệt kê những kịch bản xấu có thể xảy ra và đưa ra cách giải quyết. Kinh nghiệm này đã giúp nhiều Roadshow Vision tránh khỏi nguy cơ thất bại hoặc bị hủy do sự cố.

Bước 2: Thuê xe Vision và trang trí

Do Roadshow Vision đang dần phổ biến nên các đơn vị vệ tinh cho thuê Vision cũng có rất nhiều, doanh nghiệp có thể tham khảo giá từng nơi để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Việc trang trí xe rất quan trọng vì Vision không giống các dòng xe máy khác. Như chúng ta phân tích ở trên, tận dụng độ nhận diện của Vision để giúp thu hút sự chú ý là điểm khác biệt so với dùng xe máy thông thường. Nên việc trang trí xe phải thật khéo léo để không làm mất đi độ nhận diện cao của thương hiệu Vision, nhưng cũng phải làm nổi bật hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp.

Để xử lý tốt phần trang trí, khâu thiết kế và in ấn cần thực hiện tỉ mỉ để đem lại hiệu quả cao.

Bước 3: Sắp xếp nhân sự hợp lý

Con người luôn là yếu tố quyết định trong mọi kế hoạch. Vì thế cần phải bố trí đội ngũ vận hành hợp lý để Roadshow Vision diễn ra trơn tru nhất có thể. Thường sẽ có một đội quản lý có năng lực để nắm rõ kế hoạch và điều phối Roadshow.

Đơn vị tổ chức thường sẽ có đội phòng chống rủi ro để ứng phó kịp thời với những sự cố bất ngờ xảy ra.

Bước 4: Lên lộ trình cho Roadshow Vision

Cần chọn những cung đường rộng, đi qua những nơi đông người qua lại để lan tỏa hình ảnh sản phẩm đến nhiều người hơn. Những lộ trình đi qua khu du lịch, các tuyến phố lớn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho Roadshow Vision.

Thời tiết là yếu tố khách quan khó kiểm soát, nhưng doanh nghiệp cũng cần xem dự báo, nhằm tránh trường hợp Roadshow bị hủy vì thời tiết ảnh hưởng.

Bước 4: Xin giấy phép từ cơ quan chức năng.

Roadshow Vision là hoạt động diễu hành với số lượng lớn nên phải xin giấy phép từ các cơ quan có thẩm quyền. Vừa giúp đảm bảo an ninh đường phố, vừa không phải lo khi chạy Roadshow có thể bị “tuýt còi” từ cơ quan chức năng.

Báo giá chi phí chạy roadshow vision

chi phi to chuc chay roadshow vision het bao nhieu phoenix media group

Chi phí chạy quảng cáo bằng Roadshow Vison khá thấp so với hình thức quảng cáo khác

Theo kinh nghiệm của Phoenix Media Group, phương thức thuê xe Vision để chạy roadshow rất đơn giản, nhanh chóng. Do đó, chi phí tổ chức chạy roadshow sẽ có đơn giá khác nhau tùy vào số lượng, quy mô của Roadshow.

Sau đây, chúng tôi xin gửi đến bạn báo giá tổ chức chạy roadshow bằng xe máy Vision mới nhất hiện nay: 

Roadshow xe máy Vision: Từ 1.500.000đ – 4.000.000đ/xe/ngày

Trên đây chúng tôi chỉ đưa ra báo giá gần sát với thực tế, vì mức chi phí thực còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác như nhân sự, trang trí xe, chi phí phát sinh, chi phí quản lý,…Vì vậy, để nắm được mức giá chuẩn xác nhất, doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với các bên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để nhận được tư vấn. 

Công ty tổ chức chạy roadshow vision uy tín

cong ty chay roadshow vision phoenix media group

Phoenix Media Group – Công ty tổ chức chạy quảng cáo Roadshow chuyên nghiệp

Bạn là doanh nghiệp đang quan tâm và muốn tổ chức chạy Roadshow Vision thật hoành tráng, ấn tượng và hiệu quả? Đừng chần chờ gì mà hãy liên hệ ngay với Phoenix Media Group.

Chúng tôi tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

Với lượng kinh nghiệm dày dặn được đúc kết qua nhiều các công trình quảng cáo lớn nhỏ, chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho doanh nghiệp một kết quả ấn tượng nhất.

Xem thêm: Tổ chức chạy Roadshow Vespa – Chiến lược quảng cáo đẳng cấp và ấn tượng

Trên đây là những thông tin về Roadshow Vision tất tần tật từ A – Z. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thêm một loại hình quảng cáo phù hợp cho nhãn hàng, thương hiệu của mình. Nếu bạn muốn tư vấn hoặc book một chiến dịch chạy quảng cáo ngoài trời thì hãy liên hệ Phoenix Media Group để nhận báo giá chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 44B, ngõ 73/30 phố Hoàng Ngân, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline: (+84) 086.777.0575.
  • Website: https://phoenixgroup.com.vn/
  • Email: Phoenixgroup.com.vn@gmail.com.