Hiện nay, tổ chức chạy Roadshow là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất tại khu vực Hà Nội. Đây là hình thức tuyệt vời để doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận trực tiếp với khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí. Tại Hà Nội, doanh nghiệp có thể dễ dàng booking hình thức chạy Roadshow phù hợp tùy theo mục tiêu và ngân sách của mình.
Trong bài viết này, Phoenix Media Group sẽ “chỉ điểm” những điều cần biết khi tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội. Cùng theo dõi nhé!
Nếu bạn chưa biết hình thức quảng cáo này, thì có thể tham khảo tổ chức chạy Roadshow là gì nhé!
Nội dung
- 1 Tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội, tất cả những điều bạn cần biết
- 1.1 Tại sao doanh nghiệp nên tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội?
- 1.2 Tại sao nên chọn tổ chức chạy Roadshow tại thủ đô Hà Nội mà không phải một chiến dịch nào khác?
- 1.3 Với những vấn đề nêu trên, nếu doanh nghiệp không biết cách xử lý phù hợp. Thì các chiến dịch chạy Roadshow tại Hà Nội đôi khi sẽ “công cốc”, chẳng hạn như:
- 1.4 Để chiến dịch chạy Roadshow tại Hà Nội diễn ra được thuận lợi và hiệu quả, doanh nghiệp cần lưu ý những vấn đề sau:
- 2 Một số hình thức tổ chức chạy Roadshow rất hiệu quả tại Hà Nội
- 3 Báo giá chi phí tổ chức chạy Roadshow trọn gói tại Hà Nội
Tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội, tất cả những điều bạn cần biết
Tại sao doanh nghiệp nên tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội?

Tại sao doanh nghiệp nên tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội?
Thủ đô Hà Nội được biết đến là trung tâm chính trị – văn hóa – kinh tế của cả nước, với mật độ dân cư cao, cùng môi trường kinh doanh nhộn nhịp và đang trên đà tăng trưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các doanh nghiệp.
Chúng tôi sẽ liệt kê một vài lý do bạn nên chọn thủ đô Hà Nội làm địa điểm lý tưởng để tổ chức chạy Roadshow:
1, Hà Nội có mật độ dân số cao
Hiện nay, với số dân dao động xấp xỉ 10 triệu người, có mức thu nhập khá, cùng với đó là trình độ dân trí cao, khả năng tiếp nhận cái mới và khả năng sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm/dịch vụ tốt. Có thể nói, Hà Nội là địa điểm tuyệt vời để doanh nghiệp đầu tư vào các chiến dịch truyền thông, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ, từ đó, thu về nguồn lợi nhuận “khủng” và khả năng tăng trưởng ổn định.
2, Cơ sở hạ tầng phát triển, ổn định
Với hệ thống đường xá được xây dựng hiện đại, an toàn. Doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn những tuyến đường cố định, xây dựng lộ trình phù hợp để chạy Roadshow mà không cần phải lo về các yếu tố hạ tầng. Thêm vào đó, hệ thống đường xá tại Hà Nội cũng thường có 1 lượng lớn các phương tiện tham gia giao thông, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
3, Nhiều đơn vị hỗ trợ tổ chức Roadshow chuyên nghiệp
Ở Hà Nội hiện nay xuất hiện rất nhiều các đơn vị nhận tổ chức Roadshow uy tín, chuyên nghiệp. Nếu muốn tổ chức 1 chiến dịch Roadshow thành công, tận dụng được tối đa hiệu quả của hình thức truyền thông này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể nhờ sự trợ giúp của các đơn vị tổ chức sự kiện. Và Hà Nội là địa điểm tập trung rất nhiều các đơn vị tổ chức Roadshow, giúp doanh nghiệp có đa dạng sự lựa chọn.
Tại sao nên chọn tổ chức chạy Roadshow tại thủ đô Hà Nội mà không phải một chiến dịch nào khác?
Tại sao nên chọn hình thức chạy Roadshow tại Hà Nội?
1, Doanh nghiệp muốn tổ chức chiến dịch 3 trong 1 (Phủ sóng tốt – Chi phí rẻ – Lợi nhuận cao)
Đây hẳn là mong muốn của hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch Roadshow, làm thế nào để chạy Roadshow hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí? Đây chắc chắn là câu hỏi lớn của đa số các doanh nghiệp.
2, Chiến dịch phải có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều ngành nghề
Các doanh nghiệp đều mong muốn có sự đồng bộ và nhất quán trong quá trình tổ chức sự kiện, sẽ là tuyệt vời nhất nếu như có chiến dịch nào đó có thể “cân” hết mọi loại sản phẩm, dịch vụ, ngành nghề,..để doanh nghiệp đỡ phải “đau đầu” trong việc tìm và lựa chọn. Và Roadshow chính là một trong những phương án hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vấn đề đó.
3, Doanh nghiệp lo ngại yếu tố chi phí
Các doanh nghiệp luôn mong muốn những dịch vụ “ngon – bổ – rẻ”, tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận.
4, Thị trường Hà Nội cạnh tranh gay gắt
Hà Nội là 1 trong 2 thị trường kinh tế đứng đầu cả nước, nên việc cạnh tranh gay gắt là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đây vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp vươn lên và giành chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Với những vấn đề nêu trên, nếu doanh nghiệp không biết cách xử lý phù hợp. Thì các chiến dịch chạy Roadshow tại Hà Nội đôi khi sẽ “công cốc”, chẳng hạn như:
Tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội có thể sẽ kém hiệu quả nếu doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm chạy
1, Độ phủ sóng kém hiệu quả, không gây ấn tượng được với khách hàng
Mỗi doanh nghiệp khi quyết định tổ chức Roadshow đều mong muốn độ phủ sóng của mình lan tỏa mạnh nhất có thể. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp có những quyết sách sai lầm (chọn sai phương án tổ chức, không sát sao quá trình, chiến dịch không thu hút, không để lại dấu ấn cho khách hàng…); thì đương nhiên, chiến dịch đó sẽ không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình: khách hàng không tiếp cận được với thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ không đến được tay khách hàng, khách hàng xa lạ với thương hiệu. Từ đó, doanh nghiệp sẽ khó có thể trụ vững trên thị trường.
Xem ngay: Roadshow Activation: Giải pháp truyền thông & marketing hiệu quả
2, Yếu tố chi phí
Đây là nỗi băn khoăn của hầu hết doanh nghiệp. Thường doanh nghiệp sẽ có 2 quan điểm: “ngon – bổ – rẻ” và “của rẻ là của ôi”. Có những doanh nghiệp tin rằng càng chi mạnh tay cho các chiến dịch truyền thông, độ hiệu quả đem lại càng cao.
Tuy nhiên, đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Roadshow là một chiến dịch truyền thông có mức chi phí vừa phải, không quá đắt đỏ, nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. Doanh nghiệp cần xem xét và cân nhắc kỹ để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Tránh phải chi quá nhiều tiền mà hiệu quả chẳng đáng là bao, “tiền mất tật mang”.
3, Thị trường cạnh tranh gay gắt
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều doanh nghiệp và đơn vị cung ứng, càng là những ngành nghề có mức độ phổ biến cao, tiềm năng doanh thu lớn, lại càng có nhiều đối thủ cạnh tranh. Nếu doanh nghiệp không biết cách tổ chức truyền thông, để “tên tuổi” đối thủ tiếp cận được với khách hàng và gây ấn tượng. Thì doanh nghiệp sẽ phát triển rất chật vật, thậm chí là để các bên thứ 3 lấn lướt, áp đảo, gây trở ngại. Và Roadshow chính là một trong những phương án truyền thông doanh nghiệp rất nên cân nhắc, bởi tính chất hiệu quả – tiết kiệm mà nó đem lại.
Để chiến dịch chạy Roadshow tại Hà Nội diễn ra được thuận lợi và hiệu quả, doanh nghiệp cần lưu ý những vấn đề sau:
Những điểm cần lưu ý khi doanh nghiệp muốn tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội
1, Lựa chọn lộ trình chạy phù hợp
Đây là một bước khá quan trọng quyết định trực tiếp đến sự thành công của chiến dịch Roadshow. Doanh nghiệp hãy cân nhắc và lựa chọn những tuyến đường đông đúc, có mật độ dân cư và phương tiện giao thông cao. Có thể chọn cả các địa điểm kinh doanh sầm uất, các tụ điểm vui chơi giải trí tập trung đông người để chiến dịch Roadshow tiếp cận được với nhiều đối tượng nhất có thể.
2, Thiết kế kịch bản ấn tượng
Lên kịch bản Roadshow sẽ giúp doanh nghiệp nắm thế chủ động, dễ dàng theo dõi và đánh giá tiến trình. Thêm vào đó, một kịch bản ấn tượng sẽ dễ dàng tạo sự chú ý cho người đi đường, hình ảnh về thương hiệu cũng sẽ in hằn trong tâm trí của họ, từ đó, biến họ trở thành những khách hàng tiềm năng trong tương lai.
3, Trang bị dụng cụ, thiết bị cần thiết
Để chạy Roadshow hiệu quả và chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị cần thiết, như xe diễu hành, loa đài, băng rôn, khẩu hiệu,…
4, Tuyển dụng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp
Doanh nghiệp nên lựa chọn đội ngũ nhân sự thật khỏe mạnh, nhiệt huyết, đã có kinh nghiệm vận hành chiến dịch Roadshow. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần chọn những nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc để chiến dịch Roadshow được diễn ra suôn sẻ nhất.
5, Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện uy tín
Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều đơn vị tổ chức chạy Roadshow. Nếu doanh nghiệp muốn tổ chức một chiến dịch Roadshow bài bản, chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các đơn vị liên quan để nhận tư vấn.
Một số hình thức tổ chức chạy Roadshow rất hiệu quả tại Hà Nội
Một số hình thức tổ chức chạy Roadshow phổ biến tại Hà Nội
Hà Nội được biết đến là một thủ đô nhộn nhịp, đông đúc, tụ họp đa dạng các loại hình phương tiện giao thông. Chính vì thế, các doanh nghiệp cũng sẽ có rất nhiều các hình thức chạy Roadshow để lựa chọn. Một số hình thức có thể kể đến như: Roadshow đi bộ, Roadshow xe máy, Roadshow ô tô, Roadshow xe buýt…
Roadshow đi bộ
Roadshow đi bộ là hình thức gọn – nhẹ – tiết kiệm nhất trong các loại Roadshow. Đội ngũ PG, PB sẽ cầm các băng rôn, khẩu hiệu, banner, kèm theo các hoạt động hoạt náo để thu hút sự chú ý của người đi đường. Loại hình Roadshow này sẽ phát huy được hiệu quả khá tốt nếu như doanh nghiệp tổ chức trên các tuyến phố đi bộ, các tuyến phố xanh,…mà lại vô cùng tiết kiệm chi phí.
Roadshow xe đạp
Chi phí rẻ, gần gũi, dễ dàng tạo thiện cảm với người đi đường – đó là những gì Roadshow xe đạp đem lại. Đặt trong bối cảnh Hà Nội là một thủ đô hiện đại, người dân văn minh, đang ngày càng đề cao và hướng đến cuộc sống xanh, giảm thiểu khí thải. Roadshow xe đạp sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp, vừa tạo được ấn tượng, vừa giúp người đi đường có cái nhìn thiện cảm và tích cực với nhãn hàng
Roadshow xe máy
Đây là hình thức Roadshow xe máy được sử dụng khá phổ biến. Bởi thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung hiện nay rất ưa chuộng sử dụng xe máy. Vậy nên doanh nghiệp có thể tự chủ động được nguồn phương tiện chạy Roadshow, giúp tiết kiệm chi phí.
Ngoài ra, Roadshow xe máy cũng giúp mọi người dễ dàng nhận diện được thương hiệu. Roadshow xe máy thường sẽ giúp đội ngũ nhân sự di chuyển được lộ trình xa hơn, tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu hơn. Từ đó, hiệu quả và độ phủ sóng của chiến dịch cũng cao hơn bình thường.
Roadshow ô tô
Roadshow ô tô là hình thức quảng bá dễ dàng gây chú ý với người đi đường bằng những banner, poster, hoặc giấy decal dán nhiều màu sắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, thông điệp của nhãn hàng. Những ấn phẩm truyền thông này sẽ được dán trực tiếp lên ô tô, hình thức Roadshow này có độ “chịu chơi” cao hơn, chất lượng hơn, hình ảnh của doanh nghiệp cũng trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt người đi đường.
Roadshow xích lô
Xích lô là phương tiện đặc biệt gần gũi, thân thiết mà người dân Hà Nội nào cũng yêu mến. Ngoài ra, nó còn có tính biểu tượng cao các thành phố có giá trị lịch sử lâu đời như Hà Nội,…
Sử dụng xích lô trong chiến dịch roadshow dễ dàng giúp nhãn hàng thu hút lượng lớn sự chú ý từ mọi người, cũng như tạo hiệu quả nhận diện thương hiệu cao, mang đến một cái nhìn đầy thiện cảm cho doanh nghiệp. Đây cũng là hình thức tiết kiệm chi phí khá hiệu quả so với các loại hình Roadshow khác, mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả cao.
Roadshow xe tải
Xe tải cũng là một phương tiện khá quen thuộc với người dân thủ đô. Vậy nên, Roadshow xe tải cũng sẽ là một phương án truyền thông “độc – lạ – hiệu quả” cho doanh nghiệp cân nhắc. Những chiếc banner “khổng lồ” được dán trên mặt thùng sẽ gây chú ý với người đi đường.
Doanh nghiệp còn có thể cân nhắc đến việc sử dụng màn hình LED để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của nhãn hàng dưới dạng video, hình ảnh sống động. Chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mạnh đến người đi đường đấy nhé!
Roadshow xe buýt 2 tầng
Xe buýt 2 tầng được biết đến là phương tiện có giá trị biểu tượng cao tại Hà Nội. Đặc biệt là trên các cung đường phố cổ, Hoàn Kiếm,… Sử dụng Roadshow xe buýt 2 tầng sẽ giúp doanh nghiệp gây ấn tượng mạnh với các đối tượng khách hàng, thể hiện được tầm cỡ “Chịu chơi, chịu chi”, cũng như sự chuyên nghiệp của nhãn hàng.
Như vậy, để chạy Roadshow tại Hà Nội, doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn nhiều hình thức khác nhau. Tùy theo nhu cầu tập thể, lượng ngân sách dự trù, mục tiêu hướng đến và kết quả mong muốn, thêm vào đó, doanh nghiệp cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng những ưu, nhược điểm của từng loại hình Roadshow, từ đó đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất.
Báo giá chi phí tổ chức chạy Roadshow trọn gói tại Hà Nội
Giá chạy Roadshow hẳn là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến bạn bảng báo giá tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội.
BẢNG GIÁ CHI PHÍ TỔ CHỨC CHẠY ROADSHOW TẠI KHU VỰC HÀ NỘI | |
Hình thức | Chi phí |
Roadshow đi bộ (Human Billboard) | Liên hệ |
Roadshow xe máy | 2.0000.000 – 4.000.000 đồng/xe/ngày |
Roadshow ô tô 4 chỗ | 7.0000.000 – 10.000.000 đồng/xe/ngày. |
Roadshow xe hạng sang, mui trần… | Liên hệ |
Roadshow ô tô 45 chỗ (Luxury Roadshow) | 25.000.000 – 40.000.000 đồng/xe/ngày. |
Roadshow xe bus 2 tầng | 60.000.000 – 80.000.000 đồng/xe/ngày. |
Lưu ý:
- Mức giá trên sẽ áp dụng cho các chiến dịch Roadshow có quy mô từ 10 xe trở lên, và diễn ra tối thiểu trong 5 – 7 ngày đối với các loại hình Roadshow đi bộ, xe máy và ô tô 4 chỗ.
- Mức giá trên cũng sẽ được áp dụng với các chiến dịch với quy mô 1 – 3 xe, diễn ra từ 3 – 5 ngày đối với loại hình Roadshow ô tô 45 chỗ và Roadshow xe buýt 2 tầng. Báo giá trên chưa bao gồm VAT và chỉ mang tính chất tham khảo.
Trên đây là các thông tin liên quan đến dịch vụ tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội. Hy vọng bạn có thêm những kinh nghiệm khi chạy roadshow tại khu vực này.
Nếu bạn muốn tư vấn tổ chức chạy Roadshow tại Hà Nội, thì hãy liên hệ ngay Phoenix Media Group. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn sự hài lòng tuyệt đối.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Số 44B, ngõ 73/30 phố Hoàng Ngân, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
- Hotline: (+84) 086.777.0575.
- Website: https://phoenixgroup.com.vn
- Email: Phoenixgroup.com.vn@gmail.com.